Thán phục cụ bà 82 tuổi nhảy dù ngoạn mục ở độ cao hơn 4000m

Cụ bà 82 tuổi người Nam Phi đã hoàn thành cú nhảy dù ngoạn mục ở độ cao trên 4000m tại Dubai trước sự thán phục của rất nhiều người. Đây là điều không phải bất cứ ai, thậm chí là người trẻ tuổi, cũng có thể làm được.


Thán phục cụ bà 82 tuổi nhảy dù ngoạn mục ở độ cao hơn 4000m

Cụ bà Hilde đến từ Nam Phi, vừa phá kỷ lục của riêng mình, khi hoàn thành cú nhảy dù từ độ cao hơn 4000m hạ cánh thành công ở Dubai.

Thán phục cụ bà 82 tuổi nhảy dù ngoạn mục ở độ cao hơn 4000m-1
Tinh thần của cụ bà 82 tuổi khá thoải mái trước khi thực hiện cú nhảy từ trên máy bay

Cụ bà 82 tuổi cho biết, năm nào bà cũng tới Dubai để thăm gia đình và đi du lịch. Khi nhìn các thanh niên chơi nhảy dù, bà luôn mong ước thực hiện được điều này. "Nhìn những người trẻ nhảy dù trên bầu trời, tôi luôn ao ước mình sẽ thử sức. Đó là ước nguyện cuối cùng tôi muốn thử sức bản thân", Skydive Dubai trích dẫn lời của bà Hilde.

Vượt qua mọi rào cản của tuổi tác và những lo lắng thường trực, bà Hilde quyết định thực hiện cú nhảy của đời mình. Vào cuối tuần trước, cụ bà 82 tuổi này quyết định đăng ký tham gia lớp nhảy dù của một công ty chuyên nghiệp tại Dubai.

Thán phục cụ bà 82 tuổi nhảy dù ngoạn mục ở độ cao hơn 4000m-2
Bà nhảy cùng viên phi công, ngắm toàn cảnh thành phố Dubai với quần đảo hình cây cọ nhìn từ trên cao

Cú nhảy từ máy bay ở độ cao hơn 4000m đã diễn ra. Bà Hilde đã hạ cánh an toàn cùng người phi công. "Điều ấn tượng nhất đó là việc tôi có thể ngắm nhìn toàn cảnh quần đảo nhân tạo hình cây cọ từ trên cao và thực hiện giấc mơ bay. Điều này tuyệt vời quá sức tưởng tượng", bà chia sẻ.

Thán phục cụ bà 82 tuổi nhảy dù ngoạn mục ở độ cao hơn 4000m-3
Cú nhảy thành công ngoài sức tưởng tượng và tinh thần dũng cảm này đã truyền cảm hứng tới rất nhiều người

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc nhảy dù của cụ bà 82 tuổi được Skydive Dubai quay lại và chia sẻ trên trang cá nhân, thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Sự dũng cảm của bà Hilde đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người muốn thử sức với bộ môn thể thao mạo hiểm này.

Theo Dân Trí


nhảy dù cụ bà phi công chuyện lạ

Tin tức mới nhất