'Thần sấm' Chris Hemsworth ngừng ăn thịt để quay cảnh hôn với bạn diễn

Chris Hemsworth được hai bạn diễn nữ khen ngợi với cử chỉ ân cần phía sau máy quay.

Chris Hemsworth chứng tỏ mình là một siêu anh hùng đích thực cả trong phim lẫn ngoài đời. Theo các bạn diễn, "thần sấm" còn tinh ý đến mức bỏ ăn thịt trước khi quay cảnh hôn với nữ diễn viên Natalie Portman (là một người ăn chay) trong Thor: Love and Thunder

Thần sấm Chris Hemsworth ngừng ăn thịt để quay cảnh hôn với bạn diễn-1

Natalie Portman đã trở lại với vai diễn Jane Foster trong Thor 4.

Câu chuyện được Portman và một trong những diễn viên chính khác trong Thor 4 là Tessa Thompson chia sẻ khi xuất hiện trên chương trình radio Vương quốc Anh 'Capital Breakfast with Roman Kemp'. Khi được người dẫn chương trình hỏi về việc liệu Hemsworth có khuyết điểm nào ẩn sau cơ bắp và gương mặt hoàn hảo không, cả Portman và Thompson đều phủ nhận. 

“Hôm chúng tôi có cảnh hôn, anh ấy không ăn thịt vào buổi sáng vì tôi là người ăn chay trường. Bình thường thì cứ mỗi nửa tiếng là anh ấy ăn thịt một lần. Anh ấy thực sự rất chu đáo", Portman nói về Hemsworth.

Hemsworth có thể không ăn nhiều đến mức như Portman miêu tả, tuy nhiên nam diễn viên thực sự phải nạp một lượng thịt lớn mỗi ngày nhằm duy trì thân hình cường tráng. Huấn luyện viên Luke Zocchi của anh từng tiết lộ trong một video rằng Hemsworth phải ăn tới 10 bữa mỗi ngày, tương đương khoảng 4.500 calo. 

Thần sấm Chris Hemsworth ngừng ăn thịt để quay cảnh hôn với bạn diễn-2

Chris Hemsworth và Natalie Portman trong phần phim Thần sấm đầu tiên

Trong khi đó Portman thì tuân thủ chế độ ăn thuần chay trong phần lớn cuộc đời và cô nhiều lần chia sẻ điều này trên truyền thông. Mặc dù vậy Portman không hề yêu cầu Hemsworth ngừng ăn thịt trước khi hôn.

Nữ diễn viên Thompson cũng đồng ý với Portman rằng Hemsworth nhìn chung là một đồng nghiệp đáng yêu, dù rằng có đôi lúc nam diễn viên 38 tuổi tỏ ra hơi bồn chồn mỗi khi đói: "Anh ấy có cáu bẳn một chút khi đói, nhưng mà Chris vẫn rất ngọt ngào". 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chris-hemsworth-ngung-an-thit-de-quay-canh-hon-voi-ban-dien-n-313255.html

Thor: Love And Thunder Chris Hemsworth

Tin tức mới nhất