Thân thế bạn trai tỷ phú của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện hẹn hò doanh nhân Đỗ Vinh Quang - tỷ phú trẻ nắm giữ hơn 70 triệu cổ phiếu của ngân hàng SHB, đồng thời là chủ tịch CLB Hà Nội.

Bạn trai của Đỗ Mỹ Linh là một trong những doanh nhân trẻ nổi bật nhất tại Việt Nam vài năm gần đây. Anh thu hút sự chú ý lớn khi tuyên bố chi hàng trăm tỷ đồng mua gần 36 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB hồi giữa năm 2020.

Anh còn giữ chức chủ tịch CLB Hà Nội ở tuổi 25, trở thành chủ tịch câu lạc bộ trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tính đến ngày 31/12/2021, Đỗ Vinh Quang sở hữu hơn 70 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB trị giá 1.198 tỷ đồng, đứng thứ 121 trong bảng xếp hạng người giàu trên sàn chứng khoán Việt Nam. Với số cổ phiếu này, anh thậm chí còn "trên cơ" bố mình về tỷ lệ sở hữu tại SHB.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ hai của doanh nhân Đỗ Quang Hiển - người thường được truyền thông gọi bằng cái tên bầu Hiển. Trước khi về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình, Vinh Quang du học ngành tài chính ở Anh.

Chàng trai này có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá, đóng vai trò quan trọng trong việc đưa đội bóng Manchester City sang Việt Nam đá giao hữu mùa hè 2015. Hiện tại, ngoài chức chủ tịch CLB Hà Nội, anh còn nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong tập đoàn T&T của gia đình.

Bầu Hiển, bố của Đỗ Vinh Quang, nổi tiếng hàng chục năm nay là doanh nhân chịu chi cho bóng đá. Ông thành lập câu lạc bộ Hà Nội năm 2006 (tên ban đầu là Hà Nội T&T), có vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng nhiều tài năng của bóng đá Việt Nam, trong đó có Quang Hải.

Bầu Hiển thường xuyên có mặt trong top những người giàu trên sàn chứng khoán Việt Nam. Ông hoạt động trong nhiều lĩnh vực bao gồm ngân hàng, chứng khoán, đầu tư, bảo hiểm... Doanh nhân này hiện là chủ tịch của hàng loạt doanh nghiệp lớn bao gồm Ngân hàng SHB, Tập đoàn T&T, Công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội...

Thân thế bạn trai tỷ phú của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-1
Đỗ Mỹ Linh xuất hiện bên bạn trai khi xem show "Noo's Chill Night" tối 27/4.

Theo một nguồn tin, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang hẹn hò được hơn một năm. Mối quan hệ của họ được hai bên gia đình hết lòng ủng hộ.

Đỗ Mỹ Linh không giấu giếm chuyện tình cảm, thường xuyên đi chơi cùng bạn trai và nhóm bạn thân của anh nhưng không muốn ồn ào trên mạng xã hội hay báo chí. Cặp tình nhân xác định nghiêm túc. Cách đây ba tháng, Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út nhưng không xác nhận do ai tặng.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang xuất hiện bên nhau hôm 27/4 tại đêm nhạc Noo's Chill Night của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Lần đầu sánh đôi trước công chúng, cặp tình nhân tiết chế những cử chỉ tình cảm, chỉ thỉnh thoảng ghé tai nhau trò chuyện. Khi thấy ống kính truyền thông hướng về phía mình, Đỗ Mỹ Linh liền quay đi.

Trước đó, họ không sánh đôi khi bước vào khán phòng. Đỗ Mỹ Linh đi cùng á hậu Dương Tú Anh, còn Đỗ Vinh Quang đi ngay sau cùng anh trai - doanh nhân Đỗ Quang Vinh.

Trong một bài phỏng vấn, bạn trai Đỗ Mỹ Linh nói anh là người đàn ông đơn giản, yêu bóng đá và thỉnh thoảng nghe nhạc khi có tâm trạng. Anh từ nhỏ đã được bố mẹ dạy đề cao sự giản dị và những khoảnh khắc gia đình đầm ấm nên không quá đam mê hàng hiệu hay xe sang.

Thân thế bạn trai tỷ phú của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-2
Doanh nhân Đỗ Vinh Quang động viên cầu thủ Quang Hải sau một trận đấu của CLB Hà Nội. Ảnh: CLB Hà Nội

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội. Từ ngày đăng quang, cô nỗ lực xây dựng hình ảnh không scandal và hiện phát triển sự nghiệp MC bên cạnh việc kinh doanh thời trang.

Người đẹp có đời tư kín tiếng, chưa bao giờ công khai hẹn hò với bất kỳ ai sau 6 năm đăng quang.

Nhắc đến hình mẫu bạn trai lý tưởng, cô nói không đặt ra nhiều tiêu chí, chỉ mong đối phương cho mình cảm giác thoải mái, bình yên khi ở bên.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/than-the-ban-trai-ty-phu-cua-hoa-hau-do-my-linh-4458244.html

Đỗ Vinh Quang Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất