Vì sao Đỗ Mỹ Linh bạo tay sắm túi hiệu dù từng siêu tiết kiệm?

Từ "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" suốt 1 năm sau đăng quang chỉ dùng 1 chiếc túi hiệu được tặng với giá trị khoảng 5-6 triệu, Đỗ Mỹ Linh đã có bộ sưu tập túi xách cực khủng.

Mới đây, đoạn phỏng vấn "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - người đứng sau tổ chức các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Miss World Vietnam và quản lý hàng loạt nàng hậu đình đám gây sốt khi tiết lộ một chi tiết khá thú vị về Đỗ Mỹ Linh.

Bà Phạm Kim Dung cho biết: "Sau khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang đến 2 năm, mình là người kí tất cả các hợp đồng thương mại của cô ấy nên mình biết là cô có bao nhiêu tiền. Thật sự là trong tài khoản của Linh lúc nào cũng có nhiều tiền. Nhưng mà suốt 2 năm Linh đăng quang, mãi sau này mới có một vài túi hiệu cho có với chị em thôi. Cả một năm trời Linh xách cái túi hiệu rất là bình thường và mình là người tặng Linh cái túi đó, nó cỡ 5-6 triệu gì đó, mình đi nước ngoài mua về và cô xách rất là lâu".


Bà Phạm Kim Dung nói về việc sử dụng túi hiệu của Đỗ Mỹ Linh.

Có thời gian, Đỗ Mỹ Linh được gọi là hoa hậu nghèo nhất Việt Nam vì chỉ chuộng phong cách tối giản, an toàn thậm chí nhàm chán. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh của hiện tại không chỉ vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia nhà bầu Hiển mà còn sở hữu những chiếc túi hàng hiệu giá có khi gần nửa tỉ.

Vì sao Đỗ Mỹ Linh bạo tay sắm túi hiệu dù từng siêu tiết kiệm?-1
Trong bộ túi hiệu của Đỗ Mỹ Linh, mẫu Hermès Kelly có giá hơn 450 triệu đồng là sản phẩm đắt nhất.

Vì sao Đỗ Mỹ Linh bạo tay sắm túi hiệu dù từng siêu tiết kiệm?-2
Túi Hermès Kelly dáng mini có giá hơn 90 triệu đồng được Đỗ Mỹ Linh phối ton-sur-ton cùng váy xếp ly theo xu hướng thịnh hành.

Vì sao Đỗ Mỹ Linh bạo tay sắm túi hiệu dù từng siêu tiết kiệm?-3
Mẫu Hermès Picotin 87 triệu đồng tông xám thường được Đỗ Mỹ Linh mix cùng trang phục trắng để đi cafe, dạo phố và hẹn hò cùng bạn bè.

Vì sao Đỗ Mỹ Linh bạo tay sắm túi hiệu dù từng siêu tiết kiệm?-4
Đỗ Mỹ Linh xuống phố Sài Gòn với set đồ đơn giản gồm áo hai dây và quần jeans. Phụ kiện đi kèm mẫu túi Hermès Constance có giá khoảng 280 triệu đồng.

Vì sao Đỗ Mỹ Linh bạo tay sắm túi hiệu dù từng siêu tiết kiệm?-5
Đỗ Mỹ Linh từng khoe đựng trái cây trong chiếc túi hộp trong suốt của Louis Vuitton với giá khoảng 1.300 USD (gần 39 triệu đồng) và phần dây thắt bán rời với mức giá hơn 10 triệu đồng. 

Vì sao Đỗ Mỹ Linh bạo tay sắm túi hiệu dù từng siêu tiết kiệm?-6
Cô đặc biệt thích những mẫu túi màu sắc trung tính, kiểu dáng đơn giản để dùng đi dùng lại nhiều lần như túi da của Saint Laurent với giá 2.700 USD (62 triệu đồng) màu đen này.

Vì sao Đỗ Mỹ Linh bạo tay sắm túi hiệu dù từng siêu tiết kiệm?-7
Ngoài Saint Laurent, Đỗ Mỹ Linh cũng cực kỳ ưa thích túi Gabrielle Chanel với tông đen đơn giản, dễ dàng kết hợp cùng trang phục. Thiết kế có giá 5.400 USD (gần 125 triệu đồng). 

Vì sao Đỗ Mỹ Linh bạo tay sắm túi hiệu dù từng siêu tiết kiệm?-8
Trong hình là túi xách Lady Dior xanh pastel có giá khoảng 3.000 USD (gần 70 triệu đồng).

Vì sao Đỗ Mỹ Linh bạo tay sắm túi hiệu dù từng siêu tiết kiệm?-9
Trong bộ sưu tập túi xách của Hoa hậu cũng không thiếu những kiểu túi có kích thước lớn như Diorever - có giá 3.500 USD (khoảng 80 triệu đồng). 

Buu
Theo Vietnamnet


Đỗ Mỹ Linh hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao