Thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi cũng có lúc lộ 2 cằm, mặt phị như thế này

Lưu Diệc Phi béo lên trông thấy, những hình ảnh trong sự kiện tại Hongkong khiến cho khán giả ngỡ ngàng.

Hôm qua 16/11, Lưu Diệc Phi có mặt tại Hongkong để tham dự sự kiện của một nhãn hàng lớn. Diện đầm cổ chữ V xẻ sâu đen làm nổi bật nước da trắng ngần, thần thái của nữ diễn viên hoàn toàn xứng danh 'thần tiên tỉ tỉ'.

Tuy nhiên có vẻ như 'thần tiên tỉ tỉ' đã béo lên trông thấy khi trong các shoot ảnh đều lộ 2 cằm và gương mặt khá bầu bĩnh, bắp tay tròn và đôi chân không còn khẳng khiu như trước.

Không ít khán giả ngỡ ngàng vì thân hình tăng cân của Lưu Diệc Phi vì chỉ ít ngày trước cô khá thanh mảnh khi làm phù dâu trong đám cưới của diva Trương Lương Dĩnh. Vào thời điểm đó, nhan sắc của Lưu Diệc Phi còn lấn át cả cô dâu nhưng chỉ hơn 1 tuần sau thân hình thay đổi của nữ diễn viên làm cho công chúng quá bất ngờ.

Đến mức có khán giả để lại bình luận rằng: "Mặt Lưu Diệc Phi càng ngày càng to" hay "Đổi stylist của Phạm Băng Băng cho Lưu Diệc Phi đi!". Tuy béo lên nhưng thần sắc của Lưu Diệc Phi vẫn không mất đi vẻ thanh thuần vốn có.

Thực tế, sau khi tham gia một bộ phim điện ảnh hồi tháng 7, Lưu Diệc Phi đã dần béo lên, ngay tại thời điểm đó nhiều fan hâm mộ đã nhắn nhủ cô về chuyện giảm béo nhưng hết một mùa hè rồi nữ diễn viên họ Lưu vẫn chưa thể thực hiện được điều đó.

Chỉ cách đây một tuần, gương mặt của Lưu Diệc Phi vẫn thon gọn và không hề lộ 2 cằm:

Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet

 


cbiz tăng cân Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất