Thần tình yêu sẽ ghé thăm các chòm sao này trong tháng 12

Ai sẽ thoát ế vào đúng dịp chót cuối năm 2019 nào?

Tháng 12 vẫn được biết đến là tháng của phép màu với Giáng Sinh và năm mới cận kề. Vào đúng dịp cuối năm khi ai ai cũng muốn có cảm giác sum vầy mà lại có gấu và thoát ế kịp thời thì còn gì bằng! Vậy trong không khí màu nhiệm này, liệu chòm sao nào sẽ kịp thoát ế đây? Cùng xem nào!

Sư Tử - Có cảm giác muốn yêu và động lực mãnh liệt để theo đuổi đối phương

Tháng 12 này, các Sư Tử sẽ có cảm giác thèm yêu và thèm được yêu. Đột nhiên, Sư Tử chẳng còn muốn một mình tận hưởng cuộc sống và cũng chẳng còn thiết tha tự mình thần tượng chính mình nữa. Đây sẽ là động lực cực lớn thúc đẩy Sư Tử theo đuổi người mình thích và biết đâu, những nỗ lực đó sẽ được đền đáp xứng đáng.

Thần tình yêu sẽ ghé thăm các chòm sao này trong tháng 12-1

Không chỉ đơn giản là việc tìm người yêu để lấp khoảng trống trong mùa lạnh hay để hãnh diện dắt tay người ấy đi chơi vào dịp Giáng Sinh cho bằng bạn bằng bè đâu. Tháng 12 này, mong muốn được yêu của Sư Tử khá nghiêm túc ấy! Các bạn ấy sẽ có xu hướng tìm kiếm những mối quan hệ lâu dài, bền vững cơ. Ai đang thầm thương trộm nhớ một Sư Tử nào đó mà tỏ tình trong tháng 12 này, có khi lại thành công viên mãn ấy!

Xử Nữ - Cảm xúc lộ rõ trên khuôn mặt

Tháng 12 này, sự hồ hởi, vui tươi và hân hoan khi ở gần "crush" của Xử Nữ sẽ thể hiện rõ ràng qua vẻ bề ngoài. Xử Nữ cảm thấy tự tin hơn trong chuyện tình cảm và mạnh dạn hơn trước đối phương gấp nhiều lần so với các tháng trước đây. Có lẽ, đây là cơ hội tốt để Xử Nữ ‘giành' lấy một nửa của mình thật nhanh chóng để có một Giáng Sinh không cô đơn.

Đặc biệt, bật mí nhỏ cho các Xử Nữ là bạn có thể dễ dàng tìm được "người ấy" chính tại nơi mình làm việc. Có thể là đồng nghiệp, đối tác, người có liên quan đến công việc, ắt hẳn sẽ dễ dàng là người trong mộng của bạn cũng nên. Nghe có vẻ tiềm năng đây. Chúc các Xử Nữ thật may mắn nha!

Thần tình yêu sẽ ghé thăm các chòm sao này trong tháng 12-2

Ma Kết - Con tim đập rộn ràng hơn bao giờ hết

Dù vẫn đang trải qua giai đoạn khó khăn cơ bản trong cuộc sống, nhưng với sự ghé thăm của chòm Venus vào đúng vùng trời của cung Ma Kết, ắt hẳn chuyện tình cảm của các Ma Kết sẽ có những chuyển biến nhất định. Tim đập rộn ràng hơn. Cảm giác hân hoan hơn trước chuyện yêu và "crus"'. Rất có thể, các Ma Kết sẽ nhanh chóng phải lòng một ai đó và thấy thổn thức hơn nhiều khi ở gần người ta.

Cộng hưởng với năng lượng của Mặt Trời Ma Kết vào nửa cuối tháng, các Ma Kết sẽ càng tự tin hơn trên con đường chinh phục đối phương. Với sự hỗ trợ hết mình từ năng lượng của các chòm sao, các Ma Kết đừng nên bỏ lỡ cơ hội thoát ế dịp cuối năm này của mình nha! Thả lỏng bản thân và nghe theo tiếng gọi của con tim đôi khi cũng là một trải nghiệm tuy có mạo hiểm nhưng cũng đáng để thử mà, nhỉ!

Theo Đất Việt


Ma kết Sư Tử Tình yêu

Tin tức mới nhất