Tháng 10 máu lửa với sự trở lại của 'em gái quốc dân' IU

Nữ ca sĩ IU đã xác nhận tin tức trên và cho biết cô đang chuẩn bị cho album mới.

Vừa qua, bộ phim truyền hình Hotel Del Luna do đài tvN sản xuất đã làm mưa làm gió trên các diễn đàn giải trí. Có thể thấy đây là bộ phim thành công nhất và có sức ảnh hưởng nhất của drama Hàn trong năm 2019 này.

Tháng 10 máu lửa với sự trở lại của em gái quốc dân IU-1

Nữ chính của phim là Lee Ji Eun, còn được biết đến với nghệ danh IU đã gây được thiện cảm với khán giả nhờ diễn xuất tốt, tạo hình đẹp lung linh xuyên suốt bộ phim.

Như vậy thời gian qua, "nữ hoàng nhạc số" đã có 2 bộ phim thành công mỹ mãn đó là My Mister và Hotel Del Luna. Trải qua 1 năm đầy năng nổ với phim ảnh, người hâm mộ rất mong chờ IU sẽ trở lại sân khấu với tư cách ca sĩ. 

Tháng 10 máu lửa với sự trở lại của em gái quốc dân IU-2

Hôm nay (26/9), truyền thông Hàn đăng tải tin tức IU sẽ comeback vào khoảng giữa hoặc cuối tháng 10 năm nay. Nữ ca sĩ sẽ phát hành 1 album mới mang tên Love, Poem. Đây là album đầu tiên của IU kể từ sau Palette (2017). 

Phía công ty quản lý của cô nàng đã xác nhận tin tức này, tuy nhiên, họ cũng nói thêm rằng IU chưa ấn định ngày trở lại chính thức. Sau khi album tới tay fan cũng là lúc giọng ca 26 tuổi khởi động tour diễn cùng tên đi qua nhiều thành phố lớn thuộc khu vực Châu Á. 

Theo Tinnhac


ca sĩ iu

Tin tức mới nhất