Tháng 3 hứa hẹn những màn tỏ tình lung linh của các cung hoàng đạo

Tháng 3 đầy lãng mạn với năng lượng của Mặt Trời ngự trị tại cung Song Ngư, mang tới cho các chòm sao cuộc sống tình cảm thật dễ chịu và êm đềm.

Tháng 3 đầy lãng mạn với năng lượng của Mặt Trời ngự trị tại cung Song Ngư, mang tới cho các chòm sao cuộc sống tình cảm thật dễ chịu và êm đềm. Thêm vào đó, sao Kim ở cung Bạch Dương cũng giúp cho các cung hoàng đạo chủ động hơn và nhiệt tình hơn trong chuyện tình cảm của chính mình. Sẽ thật dễ hiểu khi trong tháng này, tần suất của các ca tỏ tình tự nhiên tăng đột biến hay 'gấu' của bạn tự nhiên chăm chỉ quan tâm bạn nhiều hơn.

Tháng 3 hứa hẹn những màn tỏ tình lung linh của các cung hoàng đạo-1

Bạch Dương

Đây là thời gian khá thuận lợi cho Bạch Dương trong chuyện tình cảm, vậy nên, các Bạch Dương hãy nắm bắt thật tốt cơ hội này để có được người thương hay gắn kết chặt hơn với mối quan hệ hiện tại của mình nha! Tỏ tình hay bất kỳ hành động lãng mạn nào cũng đều tạo được ấn tượng đáng kể đó!

Kim Ngưu

Sự nhiệt thành từ sao Kim Bạch Dương có thể sẽ khiến Kim Ngưu cảm thấy 'bị làm phiền' đôi chút nếu đang có một vài vệ tinh tán tỉnh xung quanh hay đang có người thương bên cạnh. Nếu đang độc thân, hãy dành trọn vẹn tháng ba để tận hưởng sự yên bình trong tâm tư, tình cảm và chăm sóc bản thân nhiều hơn một chút, Kim Ngưu nha!

Song Tử

Cảm giác muốn yêu sẽ xuất hiện liên tục trong đầu của Song Tử tháng 3 này. Tuy nhiên, các Song Tử lại cảm thấy không thoải mái lắm khi nghĩ tới việc phải ràng buộc mình vào một mối quan hệ nào đó. Chưa sẵn sàng thì đừng vội gật đầu nha, Song Tử. Bạn gây thương nhớ cho vòng tròn hoàng đạo vậy là đã đủ rồi, nha!

Cự Giải

Chuyện tình cảm của các Cự Giải trong tháng 3 này sẽ gặp đôi chút trục trặc. Các kế hoạch vạch ra cũng không được như ý nguyện. Thế nên, nếu đang định làm gì thì có lẽ Cự Giải nên tạm hoãn lại ý định đó và chờ cho qua tháng 3 nha! Nếu đang có 'gấu' thì hãy thực sự kiên nhẫn và cho người ấy cơ hội, đừng vội vàng hay cáu gắt nhé!

Sư Tử

Chuyện tình cảm của Sư Tử sẽ khởi sắc trong tháng 3 này với những hậu thuẫn đầy tích cực của các hành tinh trên bầu trời. Cùng bắt tay thực hiện những ý tưởng lãng mạn nhất dành cho người ấy của mình thôi, các Sư Tử nha! Nếu đang thầm thương ai đó, đừng ngại ngần nói ra tâm tư của chính mình, biết đâu lại có thêm 'gấu', ha!

Xử Nữ

May mắn sẽ mỉm cười với Xử Nữ trong chuyện tình cảm vào tháng 3 này. Cũng không hẳn là muốn lao đầu vào chuyện yêu đương lắm đâu, nhưng cơ duyên thì cứ thế xuất hiện và dẫn Xử Nữ đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Nếu để tâm, biết đâu các Xử Nữ đang còn FA sẽ có cơ hội cải số trong tháng này.

Thiên Bình

Các Thiên Bình sẽ có đôi chút ngập ngừng với chuyện tình cảm trong tháng này. Ngày thường đã luôn gặp khó khăn trong lựa chọn, thì tháng 3 sẽ càng gặp khó khăn hơn để đưa ra quyết định trong chuyện tình cảm. Thật bình tĩnh nha các Thiên Bình, chuyện đâu rồi sẽ có đó. Mà đôi khi thì bước chân đi 'bừa' có khi còn đến được đúng bến đó!

Bọ Cạp

Chuyện tình cảm trong tháng 3 của Bọ Cạp sẽ đột nhiên tươi sáng hơn bình thường. Tâm trạng của Bọ Cạp trong tháng này cũng tốt hơn, nhẹ nhàng và dễ chịu hơn. Hãy dành thật nhiều quan tâm cho người mình thương, bù đắp lại cho những tháng ngày lao đao trước đó nha, các Bọ Cạp. Mạnh dạn mở lòng hơn để tìm được một nửa của mình nữa!

Nhân Mã

Tuyệt vời! Một tháng để yêu đương và bay bổng đang chờ đợi Nhân Mã phía trước. Dù tâm tình tháng này của Nhân Mã có phần không được tốt lắm, tuy nhiên, khi cơ hội tới, chắc chắn các Nhân Mã sẽ chẳng bao giờ bỏ qua, mà ngay lập tức nắm bắt để trải nghiệm, khám phá và tận hưởng. Yêu thương thật vui nha các bạn!

Ma Kết

Chuyện tình cảm trong tháng 3 của Ma Kết có lẽ sẽ không được thuận lợi lắm. Cảm giác như mọi nỗ lực trao đi đều không được nhận lại tương xứng rất dễ khiến Ma Kết cảm thấy tủi thân và bị lạc lõng trong mối quan hệ của chính mình. Tự tin lên nha vì đó cũng chỉ là tình trạng tạm thời của bạn thôi mà, nhỉ?

Bảo Bình

Bảo Bình sẽ cảm thấy khá hào hứng với chuyện tình cảm trong tháng 3. Tuy nhiên, tất cả có lẽ chỉ nằm lại ở cảm hứng, chứ cũng chưa đủ để khiến Bảo Bình có thêm bất kỳ hành động nào cho chuyện tình cảm của chính mình. Tin vui là chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ không biến động, và tin buồn cũng là như vậy. Các Bảo Bình muốn có gấu thì sẽ cần chủ động hơn rất nhiều nha!

Song Ngư

Cảm xúc của Song Ngư sẽ không mấy gặp xáo trộn trong tháng 3, đặc biệt là với chuyện tình cảm. Yêu thương bình yên, ít biến động, các Song Ngư hãy tận hưởng thật đủ đầy cảm xúc nhẹ nhàng này nha. Nếu muốn mở lòng với ai đó, tất cả những gì Song Ngư cần làm là dũng cảm thể hiện cảm xúc của mình. Mạnh dạn là ăn thôi. Chúc may mắn!

Yêu thương vui vẻ và bình yên nhé các chòm sao!


Theo Baodatviet


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất