Tháng 4 đen đủi, những cung hoàng đạo cẩn thận tự chuốc lấy họa

Tưởng đã chỉn chu lắm rồi nhưng không ngờ có lúc cung hoàng đạo này mắc sai sót khiến bạn xui xẻo trong tháng 4.

Song Tử: Bị bạn bè chơi xấu

Song Tử sống chân tình, hết lòng với người khác nhưng không thể ngờ lại bị chính người bạn thân thiết "đâm sau lưng". Cảm giác ấy thực sự đáng sợ. Trong thời gian này nhất là tháng 4, bạn nên bình tâm suy nghĩ lại các mối quan hệ của mình, đừng nghĩ người ta cười nói với mình tức là thân thiết.

Tháng 4 đen đủi, những cung hoàng đạo cẩn thận tự chuốc lấy họa-1

Tiền bạc bị hao hụt do có quá nhiều việc phải chi tiêu đặc biệt việc liên quan sức khỏe. Chú ý ăn uống, tẩm bổ, đầu tư công sức cho bản thân một chút, đừng lúc nào cũng biến mình thành người tiều tụy trong mắt người khác thế.

Thiên Bình: Tình yêu phản bội

Thiên Bình bị một cú sốc tinh thần lớn trong tháng 4 này chính là chuyện tình yêu. Dường như đặt hi vọng quá nhiều khiến bạn càng thất vọng lớn. Bạn cần phải học cách bản lĩnh vượt qua khó khăn và chuyện tình trường.

Tháng 4 đen đủi, những cung hoàng đạo cẩn thận tự chuốc lấy họa-2

Tiền bạc không thông, công việc cũng vì tâm lý không ổn định mà xuống dốc. Cứ thế này thì sớm muộn bạn sẽ mất đi vị trí tốt trong công ty, để kẻ xấu có cơ hội nhảy vào.

Ma Kết: Kinh doanh thua lỗ

Công việc của Ma Kết trong tháng 4 này không được như ý. Dù đầu tư nhiều vốn và luôn hi vọng mang lại nguồn lợi cao nhưng không ngờ Ma Kết lại rơi vào tình huống khóc dở mếu dở vì công việc kinh doanh đình trệ. Tình cảm cũng xuống dốc vì hai người không hiểu nhau. Nếu tiếp tục như vậy thì sớm muộn bạn cũng rơi vào trầm cảm.

Tháng 4 đen đủi, những cung hoàng đạo cẩn thận tự chuốc lấy họa-3

Cố gắng lấy lại tinh thần, sống vui vẻ, tích cực, lạc quan. Tiền mất đi sẽ có lại sớm thôi vì bạn vốn là người bản lĩnh và có nhiều mối quan hệ mà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-4-nhung-cung-hoang-dao-can-than-tu-chuoc-lay-hoa-n-257226.html

Thiên Bình Ma kết Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất