Tháng 8 dương lịch những con giáp cứ động vào kinh doanh là thua lỗ, tốt nhất nên dừng lại

Nếu có ý định kinh doanh hay đang hùn vốn vào công việc này thì nên suy nghĩ lại đi nhé, tháng 8 không hợp để thu lời đâu.

TUỔI SỬU

Sửu nếu có ý định đầu tư kinh doanh trong tháng 8 dương này thì nên dừng lại ngay nhé. Thời gian này không hợp làm ăn sinh lời. Công việc kinh doanh hiện tại hãy cứ để yên như vậy, đừng nhập thêm hàng hay đầu tư thêm tiền nữa nhé. 

Tháng 8 dương lịch những con giáp cứ động vào kinh doanh là thua lỗ, tốt nhất nên dừng lại-1

Tháng 8 dương đi lại xe cộ cần phải cẩn thận, bảo vệ bản thân mình là trên hết. Khi có sức khỏe thì làm việc gì cũng ổn, lơ là bản thân đến lúc bệnh nặng lại khó chống đỡ.

TUỔI DẦN

Người tuổi Dần nhanh nhẹn, thích làm ăn kinh doanh, họ nghĩ chỉ có kinh doanh mới có thể làm giàu. Thế nhưng con giáp này phải thận trọng đầu tư vốn trong tháng 8 dương lịch. Đây không phải là tháng mang lại nhiều lợi lộc cho bạn thậm chí khiến nguồn vốn đầu tư vào công việc này thất thoát. Công việc đang làm thì cố gắng hết sức thu lời còn chưa đầu tư thì phải xem lại nhé.

Tháng 8 dương lịch những con giáp cứ động vào kinh doanh là thua lỗ, tốt nhất nên dừng lại-2

Tháng này, tình duyên có chút trục trặc cũng là chuyện ảnh hưởng đến tâm lý khiến cho tinh thần bạn mệt mỏi không muốn làm việc. Cứ nghỉ ngơi một thời gian đã rồi nghe động thái tiếp theo để tính toán có nên đầu tư tiếp hay không.

TUỔI THÌN

Thìn nên cẩn thận sức khỏe của mình trong tháng 8 dương lịch. Là người giỏi giang, kinh doanh rất tốt, thu về nhiều món lợi nhưng tháng 8 này bạn nên xem xét lại nhé. Các hợp đồng cũng phải xem kĩ trước khi kí kết. 

Tháng 8 dương lịch những con giáp cứ động vào kinh doanh là thua lỗ, tốt nhất nên dừng lại-3

Tiền bạc có thì nên cất thật kĩ đề phòng có việc phải dùng đến. Ai đang làm công ăn lương thì cố gắng làm tốt công việc của mình, kiếm thu nhập để tích cóp tiền bạc, qua tháng này đợi tình hình ổn hơn thì tính chuyện làm ăn cũng không muộn.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-8-duong-lich-nhung-con-giap-cu-dong-vao-kinh-doanh-la-thua-lo-n-230738.html

Tuổi Sửu Tuổi thìn tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất