Tháng cuối 2022: 4 con giáp phạm Thái Tuế khó khăn muôn trùng

Có 4 con giáp phạm Thái Tuế theo tử vi dự đoán trong tháng cuối năm này ngập ngụa khó khăn, muốn ngẩng mặt cũng khó.

4 con giáp "ngỏm củ tỏi" vì phạm Thái Tuế

Tuổi Dần 

Năm bản mệnh (năm tuổi), tuổi Dần phạm Trị Thái Tuế nên vận trình gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt trong 3 tháng cuối năm, những người tuổi Dần chớ nên chủ quan vận trình của mình. Người tuổi Dần dễ gặp nhiều trở ngại, sức khỏe bị ảnh hưởng.

Tháng cuối 2022: 4 con giáp phạm Thái Tuế khó khăn muôn trùng-1

Đặc biệt là tuổi Dần mệnh nữ giới, cần chú ý thăm khám sức khỏe thường xuyên, cùng với đó là chế độ ăn uống, luyện tập khoa học để cải thiện sức khỏe của mình.

Tuổi Tỵ

Trong 3 tháng cuối năm 2022, người tuổi Tỵ dễ bị người khác hãm hại, bị bạn bè bán đứng, chuyện hợp tác làm ăn đổ bể, tổn hao tiền của, ngộ độc thức ăn, bản thân hay bạn bè, người thân thiết gặp bệnh tật tai họa, dễ bị hiểu lầm dẫn đến tổn thất to lớn, bị kiện cáo. 

Phương diện tình cảm dễ bị đổ bể do có sự chen chân của người thứ ba, nếu không đủ vững vàng để làm chủ bản thân mình, bản thân con giáp cũng dễ rơi vào trạng thái đắng cay khi vô tình làm "tiểu tam" xen vào cuộc tình của người khác. 

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Thân khó đạt được thành công như mong đợi, bản mệnh trong năm làm chuyện gì cũng bị ngăn cản, dễ bị cạnh tranh, hứa hẹn vận trình 3 tháng cuối năm sẽ có nhiều biến động.

Quý bạn cần hết sức lưu tâm đến vấn đề tài chính, không nên cho mượn tiền hay đầu tư mạo hiểm ở thời điểm này nhé!

Không những không được quý nhân phù trợ mà còn gặp tiểu nhân giăng bẫy hãm hại, nhất là đối với những người làm trong môi trường công sở, dễ bị ganh ghét, đố kỵ.

Tháng cuối 2022: 4 con giáp phạm Thái Tuế khó khăn muôn trùng-2

 Tuổi Hợi

Phạm Thái Tuế, bản mệnh dễ gặp phải những chuyện bị phá hoại bất ngờ, có thể bị phá cho mất đi quyền lực, tiền tài hay sức khỏe, tình duyên, bạn bè, tình thân, các mối quan hệ xã hội…

Thái Tuế chặn đứng tài lộc của con giáp Hợi, nếu không giữ được bản lĩnh cũng như một cái đầu lạnh, rất có thể sẽ bị đánh mất tài sản lớn mà bấy lâu nay bạn gầy dựng. Thật thận trọng khi kí kết hợp đồng hay giao dịch quan trọng nhé! 

Cách hóa giải phạm Thái Tuế đơn giản 

Theo quan niệm, Thái Tuế là hung thần rất sợ màu đỏ, do đó, để hóa giải Thái Tuế, bạn cần thay đổi phong thủy nhà ở của mình để có thể có được hỗ trợ tốt nhất từ địa khí.

Tháng cuối 2022: 4 con giáp phạm Thái Tuế khó khăn muôn trùng-3

Để thực hiện việc này, chúng ta có thể sử dụng các vật dụng màu đỏ như treo lồng đèn hoặc đặt các loại cây hoa đỏ, hoặc đặc biệt là việc dùng vật phẩm đỏ, mang năng lượng hành hỏa vào khu vực phạm Thái Tuế theo năm.

Khu vực phạm Thái Tuế năm Nhâm Dần 2022 là hướng Dần (thuộc hướng Đông Bắc) có độ số từ 52.5 - 67.5 độ. Tại vị trí này có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy như: Hổ phù an gia hóa sát hay các loại linh phù Thái Tuế...

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-cuoi-2022-4-con-giap-pham-thai-tue-kho-khan-muon-trung-n-322933.html

xem tử vi Phạm Thái Tuế 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao