Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 4/11/2022: Thói quen cố hữu

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Sáu 4/11 là một ngày tiểu hắc. Dần, Hợi hung vượng nhiều hơn cát, hết sức cẩn trọng hao tài tán của.

Tử vi hàng ngày 4/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý ngày này diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, suôn sẻ và đây chính là thời điểm thích hợp để bản mệnh phát huy tất cả tài năng của mình. Bằng những kiên trì và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, quyết tâm theo đuổi mục tiêu cuối cùng nên bản mệnh lại càng gan lì, vững vàng hơn. 

Tình cảm hôm nay không được như ý, sự đột ngột xuống sắc khiến bạn bàng hoàng. Đặc biệt với những người có gia đình, các thành viên không hòa thuận, thường xuyên bức bách, nảy sinh cãi vã. 

Tài lộc tăng tiến nhanh chóng, nếu biết nắm chắc cơ hội này bạn sẽ rất nhanh chóng đổi đời, ngược lại bỏ qua cơ hội thì có thể bạn sẽ bị chính đồng nghiệp của mình nẫng tay trên.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 4/11/2022: Thói quen cố hữu-1

Tử vi tuổi Sửu

Cùng sánh bước với tuổi Tý, vận trình sự nghiệp tuổi Sửu cũng diễn ra trôi chảy không kém. Bản tính phóng khoáng giúp họ đón nhận cũng như mở rộng các mối quan hệ xã giao. 

Vận trình tình cảm bình yên không có bất kì sóng gió nào, tình yêu nở rộ chưa từng thấy. Hãy cố gắng giữ nhịp độ này cho tình yêu của cả hai. 

Sức khỏe ngày này cần có sự đề phòng do sự cố gây ra như ngã hay va chạm với các phần tay, chân. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Dần 

Xem tử vi 12 con giáp, công việc tuổi Dần hôm nay có nhiều biến động bất ngờ, diễn ra hung cát đan xen nhau bởi tinh thần có phần bất ổn làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển sự nghiệp của bản thân. 

Vận trình tài lộc rắc rối cản trở, tự bản mệnh thấy được mình là người kiếm được tiền nhưng lại không hiểu sao khó giữ được tiền đến vậy, trước tiên hãy xem lại chính sách chi tiêu của bạn trước nhé!

Sức khỏe hôm nay cần chú ý không nên hoạt động ngoài trời quá lâu vì rất dễ ảnh hưởng đến sức lực, giảm đi sức khỏe đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhanh chóng thụt lùi. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, vận trình công việc của người tuổi Mão hôm nay diễn ra với nhiều trở ngại, người tuổi này làm gì cũng cần cẩn trọng và suy nghĩ thấu đáo nếu không sẽ gây tai họa ngoài dự đoán. 

Tình cảm hôm nay có phần ảm đạm, nhạt nhẽo, hai bạn không tìm được tiếng nói chung trong chính mối quan hệ này. Chính sự lơ là của cả hai dẫn đến hiểu lầm tai hại. 

Sức khỏe hôm nay rất tồi tệ, những người bị bệnh có dấu hiệu sức khỏe xấu đi, chuyển biến tiêu cực. Bạn nên nhanh chóng tìm gặp bác sĩ để có phác đồ điều trị phù hợp. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thìn

Ngày này công việc của người tuổi Thìn diễn ra với vô vàn khó khăn, nặng nề. Bản mệnh cần chuẩn bị cho mình một tâm lý vững vàng để có thể vượt qua thị phi, rắc rối vây quanh. 

Tình cảm khởi sắc tươi sáng nồng nàn, người độc thân được bạn bè giới thiệu cho đối tượng đúng với những gì mà trước đó bạn tưởng tượng. Đừng bỏ qua cơ hội tốt đẹp này nhé! 

Cơ hội kiếm tiền nhanh chóng đến với con giáp này, gặp nhiều thời điểm hợp đồng tự nhiên kéo đến với bạn nhờ có sự cật lực giúp đỡ của quý nhân. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 4/11/2022: Thói quen cố hữu-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Công việc tuổi Tỵ hôm nay diễn ra hanh thông, thuận lợi nhờ được quý nhân nâng bước trên con đường sự nghiệp từ đó mà bạn có cơ hội hợp tác với những người có tiếng tăm trong lĩnh vực theo đuổi.

Tình cảm có vẻ như đã được dung hòa rõ nét, cả hai bạn đã cải thiện được sự nông cạn, nóng nảy của chính mình. Sự thấu cảm, tận tâm khiến tình cảm trở nên gắn bó bền chặt hơn bao giờ hết. 

Với nguồn thu nhập dồi dào, ngày này bạn hoàn toàn có thể chi tiêu thoáng tay hơn thời điểm trước đó, những khoản nợ cũng được thanh toán. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Ngọ 

Xem tử vi hàng ngày, công việc ngày thứ Sáu này thuận buồm xuôi gió, bản mệnh nhanh chóng bắt kịp nhịp độ của nơi làm việc mới khiến đồng nghiệp và cấp trên hài lòng. 

Tình cảm thì lại không được như ý muốn, ngày này nếu buông tay dễ dàng thì rất có thể bạn sẽ đánh mất đi tình yêu, đánh mất đi một người thực sự yêu thương bạn. 

Sức khỏe không được khả quan lắm, dù thu nhập rủnh rỉnh nhưng bạn lại chẳng mấy quan tâm đến sức khỏe của mình, điều này khiến bạn ngày càng lao lực hơn mà thôi. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay công việc của tuổi Mùi diễn ra khó khăn, nhiều chông chênh xuất hiện ở thời điểm này. Bạn đã tính đến chuyện tìm một môi trường làm việc phù hợp hơn, bạn nên suy nghĩ chín chắn hơn cho điều này. 

Vận trình tài lộc ngày thứ Sáu này sa sút do tiểu nhân đeo bám vu khống, đặt điều làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh hiện tại của bạn. 

Tình cảm gặp nhiều sóng gió, hai bạn đã tính đến chuyện kết hôn nhưng chưa nhận được sự đồng thuận từ phía gia đình. Thế nhưng cũng đừng buồn, bạn sẽ sớm được phụ huynh hai bên chấp thuận mà thôi. 

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thân 

Với bản tính ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống nên tuổi Thân hoàn toàn có thể gồng gánh, lèo lái mọi chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, không nên vì thế mà có thái độ tự mãn. 

Tài lộc sáng rực, dù thu nhập không quá xuất sắc nhưng bạn lại nhận được khoản típ khủng từ khách hàng hay nhận được một món quà có giá trị trong hôm nay. 

Sức khỏe hôm nay không được khả quan cho lắm, bạn nên bổ sung các dưỡng chất bổ ích cho cơ thể. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Dậu

Một ngày vận trình công việc diễn ra khởi sắc, các dự án được thực hiện đều đặn mang đến thành công. Bên cạnh đó việc hoàn thành đúng tiến độ sẽ khiến bản mệnh nhận được không ít lời khen. 

Tình cảm diễn ra đẹp đẽ, vui vẻ; bản mệnh tự cảm thấy mình may mắn vì nhận được sự thấu hiểu và thông cảm của đối phương. Bên cạnh đó, người có gia đình nên dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình. 

Vận trình tài lộc hanh thông, gặt hái được nhiều thành quả. May mắn đem đếm nhiều tin vui tài chính, bạn tha hồ mua sắm các món đồ mình thích. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 4/11/2022: Thói quen cố hữu-3

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình công việc của Tuất thuận lợi đến đáng ngờ, ngay từ bước đầu khởi nghiệp họ đã dành được sự hậu thuẫn đến từ các yếu tố xung quanh thế nên việc phát huy thế mạnh bản thân là không thể phủ nhận. 

Tình cảm rực rỡ, thăng hoa nhờ được vận đào hoa nâng đỡ mà người độc thân tìm được người ưng ý. Với các cặp đôi đang yêu bắt đầu tính đến chuyện dài lâu. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Hợi

Hợi có ngày thứ Sáu vất vả bởi tác động của họa tiểu nhân đưa đẩy con giáp này vào những tình huống khó lường trước được, ngay lúc này bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa. 

Tình cảm không mấy vui vẻ do nửa kia luôn tỏ ra hờ hững dù bạn đã cố nhún nhường, thậm chí hạ cái tôi của mình xuống nhưng vẫn không nhận được sự cởi mở từ đối phương khiến bạn chán nản. 

Nếu tuổi Hợi không có kế hoạch thắt chặt chi tiêu thì rất co thể hôm nay bạn sẽ rơi vào tình trạng tay trắng, nợ nần. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 7h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-sau-4112022-n-325821.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao