Tháng Kim Ngưu - Cơ hội tuyệt vời để các chòm sao quay trở lại với nhịp công việc và học tập

Mặt Trời dịch chuyển sang cung Kim Ngưu (21/4 - 20/5), đem đến năng lượng bền bỉ và khả năng tập trung cho 12 chòm sao

Chào mừng 12 chòm sao đến với tháng thứ 2 tính theo lịch hoàng đạo. Với Mặt Trời Kim Ngưu, các chòm sao sẽ có xu hướng phấn đấu để có một cuộc sống ấm no, gắn liền với giá trị vật chất và sự hưởng thụ. Như một chú trâu vàng chăm chỉ cày cuốc, các chòm sao trong tháng Kim Ngưu sẽ trở nên siêng năng hơn, sức bền và khả năng tập trung cũng tăng theo. Dưới đây sẽ là một vài lưu ý nhỏ cho mỗi chòm sao cho công việc và một vài lĩnh vực khác trong cuộc sống.

Bạch Dương - uốn lưỡi 7 lần trước khi nói

Trong khoảng 2 tuần đầu tiên, Bạch Dương gặp vài khó khăn trong chuyện tài chính và công việc, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến danh tiếng hoặc mối quan hệ với sếp. Tuy nhiên tình hình sẽ được cải thiện vào 2 tuần sau đó. Hãy chú ý đến lời ăn tiếng nói, đôi khi bạn quá thẳng thắn nhưng lại thiếu tế nhị, sẽ làm người đối diện phật lòng.

Kim Ngưu - khắc phục những hạn chế của bản thân

Kim Ngưu đang trong giai đoạn thay đổi bản thân, có thể là ngoại hình bên ngoài, hoặc tính cách bên trong, có những quan điểm, sở thích, góc nhìn mới… Sẽ không dễ dàng để thay đổi con người mình trong một sớm một chiều nhưng chỉ cần quyết tâm chắc chắn bạn sẽ làm được. Ngoài ra, vấn đề tài chính của bạn trong tháng này sẽ có những dấu hiệu tốt, nhưng cũng có khả năng sẽ chi tiêu hơi quá đà đấy nhé.

Song Tử - công tư minh bạch

Cuộc sống của Song Tử sẽ khá dễ chịu trong 2 tuần đầu tiên. Tâm lý thoải mái, khả năng tư duy và sáng tạo được phát huy như tiềm năng vốn có. Tuy nhiên trong 2 tuần cuối sẽ xuất hiện một vài vấn đề không mong muốn. Nhất là vào tuần cuối khi Sao Kim nghịch hành. Hãy cẩn thận với chuyện tình cảm có liên quan đến công việc hay mối quan hệ với những người tai to mặt lớn.

Cự Giải - điều chỉnh các mối quan hệ xung quanh

Tháng Kim Ngưu - Cơ hội tuyệt vời để các chòm sao quay trở lại với nhịp công việc và học tập-1

Ban đầu, Cự Giải có một vài cản trở khi làm việc với đối tác, hoặc là có mâu thuẫn với vợ/chồng của mình về những những quan điểm liên quan đến công việc. Tuy nhiên, những mâu thuẫn này cũng sẽ nhanh chóng được giải quyết. Bên cạnh đó, Cự Giải cũng cần để ý tới các mối quan hệ trong những hội nhóm bạn bè không thân thiết, tránh gặp phải những thay đổi bất ngờ, không lường trước.

Sư Tử - Không có con đường nào trải đầy hoa hồng mà không có chông gai và thử thách

Sư Tử sẽ trải qua những thử thách để có thể chứng minh khả năng của mình trong công việc. Bạn sẽ cần sử dụng toàn bộ khả năng cũng như cần thực sự nghiêm túc. Chỉ cần bạn vượt qua bài kiểm tra lần này thì những cơ hội để thăng tiến sẽ rộng mở với bạn.

Xử Nữ - một chút vấp váp để tình yêu được trưởng thành

Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong 2 tuần cuối tháng Kim Ngưu sẽ có chút trục trặc nên cần được lưu ý hơn. Tuy nhiên, bù đắp vào đó thì chuyện công việc của Xử Nữ lại đang trong khoảng thời gian khá suôn sẻ, thậm chí dù có bất chợt phát sinh vấn đề gì, Xử Nữ cũng có thể giải quyết ổn thỏa.

Thiên Bình - người trung gian hòa giải

Tình yêu sẽ là lĩnh vực tươi sáng nhất trong cuộc sống của Thiên Bình tháng Kim Ngưu này. Tuy nhiên, trong mối quan hệ gia đình, Thiên Bình lại gặp những bất đồng quan điểm, dễ xảy ra tranh chấp. Trong công việc, Thiên Bình cần lưu ý đến tính chuyên nghiệp và chuyên môn cao để có thể giữ vững phong độ.

Bọ Cạp - hi vọng càng nhiều, thất vọng càng cao

Trong tuần đầu tiên của tháng Kim Ngưu, Bọ Cạp có thể vẫn còn chút trắc trở trong công việc do những vấn đề còn tồn đọng từ trước, nhưng sau đó mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Lĩnh vực mà Bọ Cạp cần lưu ý nhất là chuyện tình cảm, cần tránh các trạng thái mập mờ hay những quyết định vội vàng dễ dẫn đến những hiểu lầm.

Nhân Mã - đặt tâm vào những việc mình làm

Tháng Kim Ngưu - Cơ hội tuyệt vời để các chòm sao quay trở lại với nhịp công việc và học tập-2

Trong công việc, Nhân Mã hãy nâng cao trách nhiệm và cẩn thận với từng phần việc được giao, đồng thời chú ý đến các mối quan hệ đồng nghiệp. Tất cả những điều này sẽ có ảnh hưởng khá lớn đến tài chính của bạn. Ngoài ra Nhân Mã sẽ còn cần để ý đến các mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Ma Kết - dù là người quen cũng cần phải lý trí

Công việc và nguồn tài chính của Ma Kết sẽ gặp nhiều thuân lợi vào 2 tuần đầu tháng Kim Ngưu. Tuy nhiên, hãy tránh dính dáng tới việc làm chung hoặc hợp tác với người thân. Trong chuyện tình cảm, sẽ có biến động bất ngờ xảy đến với Ma Kết, khiến tình hình có vẻ trùng xuống. Tuy nhiên, sẽ lại có dấu hiệu khởi sắc trong 2 tuần cuối tháng Kim Ngưu thôi, các Ma Kết nhé.

Bảo Bình - vun đắp tình cảm cùng người thân

Tháng Kim Ngưu - Cơ hội tuyệt vời để các chòm sao quay trở lại với nhịp công việc và học tập-3

Bảo Bình sẽ phải dành nhiều thời gian cho gia đình, người yêu, hay các mối quan hệ thân thiết xung quanh hơn trong tháng Kim Ngưu này. Thêm nữa, Bảo Bình cũng cần quan tâm đến chuyện chi tiêu nếu không muốn bị rỗng túi nhanh chóng, nhất là vào thời điểm sau giãn cách xã hội còn nhiều khó khăn.

Song Ngư - quan tâm tới những người thực sự quan trọng

Tháng Kim Ngưu này, có khả năng cao sẽ xảy ra bất đồng quan điểm giữa Song Ngư và gia đình. Đồng thời, Song Ngư sẽ cần cân nhắc xem trong những người bạn của mình, ai thực sự là bạn tốt nên trở lên thân thiết, còn ai sẽ chỉ nên giữ mối quan hệ xã giao.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/thang-kim-nguu-co-hoi-tuyet-voi-de-cac-chom-sao-quay-tro-lai-voi-nhip-cong-viec-va-hoc-tap.html

Bảo Bình Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao