'Thẳng như ruột ngựa' khi nhận xét thí sinh đội bạn, Minh Tú bị cho là cố tình 'hạ bệ' đối thủ

Với cá tính quá bộc trực, Minh Tú khiến người xem có cái nhìn trái chiều về cô khi liên tiếp chê phần trình diễn của các thí sinh đội bạn.

Sau 3 tập phát sóng, The Look 2017 đang chứng kiến những màn "so găng" vô cùng căng thẳng giữa các thí sinh cũng như huấn luyện viên. Nổi bật trong đó là những lời nhận xét gây bão của HLV Minh Tú khi liên tiếp không phục chiến thắng từ đội bạn, chưa kể liên tục phê bình các màn trình diễn của thí sinh.

Thẳng như ruột ngựa khi nhận xét thí sinh đội bạn, Minh Tú bị cho là cố tình hạ bệ đối thủ-1
HLV Minh Tú liên tục đưa ra nhận xét tiêu cực ở những phần thi của 2 đội HLV còn lại


Những lời chê thí sinh của Minh Tú

Bước vào thử thách Beauty Blogger, HLV Minh Tú chỉ còn duy nhất một thí sinh đó - Cát Tiên. Vì thế nếu không may mắn, Minh Tú sẽ phải rút lui và nhường cuộc đua cho hai nàng hậu còn lại. Có thể vì áp lực này mà người xem rất dễ nhìn ra sự nóng nảy, xét nét của Minh Tú đối với các thí sinh đội bạn.

Đây không phải lần đầu tiên chân dài Asean's Next Top Model bị "soi" cách phát ngôn. Cũng giống The Face và các tập đầu tiên của The Look 2017, Minh Tú hết lần này đến lần khác tuyên bố không phục chiến thắng của đội bạn.

Không chỉ vậy, trước những phần thể hiện của thí sinh không thuộc team mình, vị huấn luyện viên khó tính này luôn tỏ rõ thái độ và lời lẽ tiêu cực khó gây thiện cảm.

Thẳng như ruột ngựa khi nhận xét thí sinh đội bạn, Minh Tú bị cho là cố tình hạ bệ đối thủ-2
Với những lời chê của Minh Tú, khán giả sẽ dễ dàng nhớ đến cô bởi không có vị huấn luyện viên nào thường xuyên chê thí sinh đến thế

Trong tập 3 mới đây, phát ngôn không phục đội Kỳ Duyên của Minh Tú được nhiều người cho là có cơ sở. Theo đó thí sinh Cát Tiên dù thiếu mất cảm xúc nhưng lại có phần trình bày tròn trịa, vừa đủ để khách mời hài lòng. Với quan điểm Cát Tiên xứng đáng giành chiến thắng, Minh Tú đã công khai bày tỏ quan điểm cá nhân.

Tuy nhiên với cá tính quá bộc trực, nữ huấn luyện viên thẳng thắn này lại khiến người xem có cái nhìn trái chiều về cô khi liên tiếp trong nhiều phần thi của thí sinh đội bạn, Minh Tú chưa từng "thả" một lời khen hoàn chỉnh.

Nhiều ý kiến của chân dài Next Top phải chịu sự "ném đá" bởi nhiều người cho rằng Minh Tú đang cố tình chê bai nhằm hạ bệ đối thủ chứ không mang hàm ý tích cực, góp ý khích lệ thí sinh.
 

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet


The Look 2017 Minh Tú Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất