'Thánh ăn' Hàn Quốc bất ngờ khoe cơ bụng 6 múi

Được biết đến như chàng trai có tài ăn uống siêu phàm, Banzz mới đây khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi biết anh vẫn sở hữu thân hình săn chắc.



 

YouTuber có tài ăn uống siêu phàm Được biết đến là ngôi sao Mukbang nổi tiếng Hàn Quốc, song YouTuber Banzz lại sở hữu thân hình hoàn hảo đến khó tin nhờ chăm chỉ tập thể dục.

Banzz (26 tuổi) là một trong những ngôi sao Mukbang nổi tiếng tại Hàn Quốc. Theo Craveonline, Mukbang là từ ghép của "mukja” (ăn uống) và “bangsong” (phát sóng), tức là nghề vừa ăn, vừa quay trực tiếp cho hàng nghìn người theo dõi.

Nhờ khả năng ăn uống siêu phàm, kênh YouTube của Banzz - eodyd188 - hiện thu hút gần 1,5 triệu người theo dõi. Anh chàng có thể ăn liên tục trong hàng tiếng đồng hồ, tương đương với lượng thức ăn của 3 người trở lên.


Banzz sở hữu khả năng ăn uống siêu phàm. Ảnh cắt từ clip.

Phần lớn dân mạng cho rằng những người làm nghề Mukbang như Banzz sẽ không thể sở hữu thân hình hoàn hảo. Song mới đây, chàng trai người Hàn đã chứng minh điều ngược lại khi khoe 2 bức ảnh bán nude trên trang cá nhân.

Theo Banzz, đó đều là những hình ảnh mới nhất của anh. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng 9X cũng có thể tự tin khoe cơ thể săn chắc, khỏe mạnh với người hâm mộ.


Anh chàng khiến nhiều người bất ngờ khi khoe cơ thể săn chắc, quyến rũ. Ảnh: Instagram NV.

Chia sẻ với Allkpop, Banzz cho hay để sở hữu thân hình 6 múi quyến rũ như hiện tại, anh thường tập luyện trong khoảng 6-10 tiếng mỗi ngày. Trong đó, anh dành 3-5 tiếng cho các bài tập đốt mỡ và 1-2 tiếng để giảm cân.

Đó cũng chính là bí quyết giúp chàng trai cao 1,77 m duy trì cân nặng ổn định - 70 kg.

Năm ngoái, Banzz từng chia sẻ rằng anh kiếm được 3-4 triệu won/tháng (khoảng 2.500-3.300 USD) và hạnh phúc khi vừa được ăn, vừa có thể kiếm tiền.


Thân hình hoàn hảo đến kinh ngạc của chàng trai được mệnh danh "thánh ăn". Ảnh: Instagram NV.


Để sở hữu thân hình đáng mơ ước như hiện tại, YouTuber Hàn Quốc phải dành 6-10 tiếng mỗi ngày để tập thể dục. Ảnh cắt từ clip.


Banzz thường ăn khẩu phần dành cho 3 người trở lên. Ảnh cắt từ clip.


Chàng trai 26 tuổi kiếm được khoảng 2.500-3.300 USD/tháng nhờ việc ăn và quay trực tiếp. Ảnh cắt từ clip.

 

 

Theo Zing


quizz Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao