Thanh Duy mang đồ ăn tới tận trường quay chăm sóc Đại Nhân

(2Sao) - Hai người bạn thân, Thanh Duy và Băng Di đã đến tận trường quay để 'tiếp thêm năng lượng' cho Đại Nhân.

Mới đây, Đại Nhân vừa tung teaser hoành tráng của MV Muộn - dự án mà anh và ekip đã mất hơn 1 năm để chuẩn bị và đang gấp rút hoàn thành để ra mắt khán giả. Vô cùng tự tin với ca khúc mới này, vì vậy Đại Nhân đã không ngại tốn kém mạnh tay đầu tư thực hiện MV mang chất lượng hình ảnh 4k cực đẹp và chất lượng để chính thức ra mắt ca khúc.

Đây là dự án quan trọng của Đại Nhân nên những người bạn thân thiết đều hết lòng ủng hộ tinh thần cho anh chàng. Thậm chí, Thanh Duy và Băng Di đã đến tận trường quay để theo dõi và ủng hộ cho ekip.






Vừa xuống máy bay sau 1 chuyến lưu diễn, Thanh Duy đã xách thẳng vali hành lý đến địa điểm quay MV. Để thực hiện MV lần này, Đại Nhân và ekip đã phải “phơi nắng toàn tập” gần như liên tục 12 tiếng trên sân thượng.

Biết được điều đó nên khi bất ngờ “đột kích” trường quay vào 30 phút giờ nghỉ trưa, Thanh Duy dù khệ nệ xách hành lý nhưng vẫn mang theo trà sữa và pizza đến “tiếp sức” cho Đại Nhân và ekip. Đại Nhân đã rất bất ngờ và cảm kích khi được bạn thân mang đồ ăn đến tận phim trường cho mình.






Gặp Đại Nhân chưa bao lâu, anh chàng đã phải rời đi để kịp "chạy show" ở tỉnh. Dù vậy, đôi bạn thân vẫn kịp nói chuyện và trao đổi về những cảnh đã quay trong 30 phút nghỉ trưa. Thanh Duy rất hào hứng với những hình ảnh đã quay và sốt ruột chờ đến ngày quay hình MV mới của mình. 

Sau khi Thanh Duy đi khỏi, Băng Di cũng xuất hiện tại phim trường để cổ vũ tinh thần Đại Nhân. Trở về từ một chương trình giao lưu radio, Băng Di tươi tắn xuất hiện theo dõi và góp ý cho vũ đạo của Đại Nhân trong các cảnh quay. Từng xuất hiện nhiều lần trong các MV của Đại Nhân, Băng Di và Đại Nhân rất thân thiết và thường xuyên chia sẻ, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.








Chia sẻ về MV khủng sắp ra mắt của mình, Đại Nhân cho biết:

“Muộn là ca khúc Nhân dành rất nhiều tình cảm đặc biệt. Demo trên mạng của ca khúc cũng như các tiết mục trình diễn bài hát này nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Vì thời gian chuẩn bị khá lâu cũng như việc tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, Nhân muốn MV sẽ có những hình ảnh đẹp nhất, chất lượng nhất như sự “đền bù” dễ thương để thỏa mãn các  khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ Nhân và ca khúc.”

Teaser Muộn - Đại Nhân

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất