Thanh Hằng, Chi Pu bị đàn em vượt mặt trong cuộc chiến phim Việt cuối năm 2019

Cứ ngỡ "Chị chị em em" sẽ được đánh giá cao hơn "Mắt biếc", nhưng phản ứng của khán giả lại quá bất ngờ.

Trong đợt đổ bộ rầm rộ của phim Việt cuối năm nay, có cuộc đối đầu “một mất một còn” giữa hai bộ phim lớn. Không chỉ ra rạp cùng ngày 20/12, Chị Chị Em Em của đạo diễn Kathy Uyên và Mắt Biếc của Victor Vũ còn cùng là phim tâm lý về đề tài tình yêu.

Điểm khác biệt lớn là Chị Chị Em Em khai thác tình tay ba rắc rối, đầy oán hận, còn Mắt Biếc kể câu chuyện tình đầu thuần khiết, lãng mạn. 

Thanh Hằng, Chi Pu bị đàn em vượt mặt trong cuộc chiến phim Việt cuối năm 2019-1

Một trang web đã nhanh tay mở cuộc khảo sát trên diện rộng để tìm hiểu thị hiếu khán giả. Kết quả là Mắt Biếc được bình chọn với tỉ lệ áp đảo 85 % (3227phiếu), còn Chị Chị Em Em chỉ nhận 586 trên tổng số 3813 phiếu bầu.

Phải chăng gu của khán giả đã đổi chiều, từ ly kỳ nóng bỏng chuyển sang trong trẻo ngây thơ?

Thanh Hằng, Chi Pu bị đàn em vượt mặt trong cuộc chiến phim Việt cuối năm 2019-2

Nhiều khán giả để lại bình luận về Mắt Biếc trên các Fanpage rạp phim như: “Nguyễn Nhật Ánh, Victor Vũ, Phan Mạnh Quỳnh chưa bao giờ làm mình thất vọng. Mong chờ từng ngày”, “lần đầu hóng phim Việt như thế này”, “một bộ phim không thể bỏ lỡ được rồi”… 

Kết quả này đi ngược lại với nhiều dự đoán của số đông, bởi lẽ Chị chị em em là bộ phim luôn được đánh giá cao hơn.

Ngoài nội dung hấp dẫn với nhiều tình tiết kịch tính được hé lộ trong trailer, tác phẩm của Kathy Uyên còn có sự góp mặt của 2 người đẹp nức tiếng Vbiz là Thanh Hằng và Chi Pu.

Thanh Hằng, Chi Pu bị đàn em vượt mặt trong cuộc chiến phim Việt cuối năm 2019-3

Trong khi đó, Mắt biếc không có sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng. Trúc Anh và Trần Nghĩa là những cái tên chưa để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Tuy nhiên có lẽ nhờ ngoại hình ngọt ngào, trong sáng của 2 diễn viên chính và kịch bản đậm chất ngôn tình nên tác phẩm này đã chiếm được thiện cảm của khán giả trẻ.

Thanh Hằng, Chi Pu bị đàn em vượt mặt trong cuộc chiến phim Việt cuối năm 2019-4

Chiếm ưu thế áp đảo về bình chọn, Mắt biếc vẫn đứng trước một thách thức rất lớn là phải vượt qua cái bóng của truyện Nguyễn Nhật Ánh vốn đã rất hay, đầy cảm xúc để trở thành bộ phim thuần túy lãng mạn đầu tiên thành công trên thị trường Việt Nam.

Rốt cục Chị chị em em hay Mắt biếc sẽ dành chiến thắng? Câu trả lời sẽ có vào ngày 20/12 này.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-chi-em-em-bat-ngo-that-the-truoc-mat-biec-n-202042.html

Chị Chị Em Em

Tin tức mới nhất