Thanh Hằng hớn hở gặp chàng trai giả làm Kiều Thị

(2Sao) - Siêu mẫu không khỏi bất ngờ và thích thú khi nam thí sinh Vietnam's Next Top Model 2015 biểu diễn màn hóa thân thành nàng Kiều Thị.

Trong vòng thi phỏng vấn quyết định ai sẽ là thí sinh vào Ngôi nhà chung của mùa giải thứ 6, BB Trần - Trần Phan Quốc Bảo đã hoá thân thành nàng Kiều Thị trước mặt Host Thanh Hằng khiến cô vô cùng thích thú. Chàng trai này đang gây sốt tại vòng sơ tuyển của Vietnam's Next Top Model 2015, bởi hàng ngàn lượt like ủng hộ quyết định theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp bên cạnh sự nghiệp là thủ lĩnh của nhóm BB&BG.




Nam thí sinh gây bất ngờ khi hóa thân thành Kiều Thị.

Phần thi của BB Trần - Trần Phan Quốc Bảo đã khiến không khí trường quay thêm phần thú vị khi anh đã đề xuất được hoá thân thành Kiều Thị trước mặt của Host Thanh Hằng - nàng Kiều Thị chính hiệu của "Mỹ Nhân Kế".






Thanh Hằng nhanh chóng hợp tác khi thí sinh dẫn dắt vào phần trình diễn của mình.

Đứng trước màn trình diễn vô cùng thuần thục của BB Trần, Thanh Hằng đã thốt lên rằng, cô rất phục tài diễn xuất và ứng biến của anh. Cô càng phục hơn khi BB Trần kiên trì và quyết tâm với cuộc thi Người mẫu Việt Nam như thế. Được biết, đây là lần thứ hai nam thí sinh tham gia ca casting Vietnam's Next Top Model và đây sẽ làm cơ hội cuối cùng của BB Trần vì sang năm, anh sẽ quá tuổi để đi thi tiếp.

T.C
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất