Thanh Hằng ngày càng nữ tính hơn khi thành giám đốc

(2Sao) - Một hình ảnh "chân dài 1m12" dịu dàng điệu đà nữ tính khác hẳn một Thanh Hằng cá tính mạnh mẽ trước đây

Trong suốt thời gian hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Thanh Hằng luôn được đánh gía là người cẩn trọng với từng bước đi trong sự nghiệp. Với vai trò “cầm trịch” cho chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model, Thanh Hằng đã thể hiện quyền lực và khẳng định vị trí vững chắc trong nền thời trang Việt Nam. Trong dự án mới lần này, Thanh Hằng muốn dành tất cả những kinh nghiệm làm việc trong suốt thời gian qua trên nhiều lĩnh vực để tiếp tục “truyền lửa” cho thế hệ người mẫu tương lai của Việt Nam.

Một hình ảnh giám đốc Thanh Hằng nữ tính dịu dàng hơn trước rất nhiều

Với “bước ngoặc” quan trọng trong sự nghiệp, trở thành giám đốc mở học viện đào tạo người mẫu, Thanh Hằng cho biết cô rất tự tin trong dự án mới này. Chỉ vừa công bố thông tin thành lập Học viện đào tạo người mẫu, BeU Academy đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Thanh Hằng mong muốn khi đến với học viện đào tạo của cô, tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, giới tính đều có thể tham gia và cảm thấy tự tin hơn sau mỗi khóa học.

Thanh Hằng đang rất sung sức cho những dự định đang diễn ra của mình

Sau khóa học, các học viên sẽ có thể mạnh dạn xây dựng và định hình hình ảnh của mình, cải thiện cuộc sống cá nhân. Đó cũng là lý do trong bộ ảnh lần này Thanh Hằng mong muốn phá bỏ hình ảnh nghiêm nghị của một CEO, mà thay vào đó là hình ảnh một CEO khác biệt với sự gần gũi và thân thiện với tất cả mọi người.

Trang Trang
Ảnh : Tùng Chu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao