Thanh Hằng sành điệu khiến đàn em ngưỡng mộ

(2Sao) - "Chân dài 1m12" khiến các đàn em ngưỡng mộ bởi phong cách và sự nhiệt tình hướng dẫn của cô

Mới đây, siêu mẫu diễn viên Thanh Hằng đã có buổi giao lưu hoạt động ngoại khóa và hướng dẫn kĩ năng khi chụp hình streetstyle của các học viên tham gia học ở Học viên của “chân dài 1m12” này. Với mong muốn dành toàn bộ tâm huyết và kinh nghiệm làm việc của mình để chia sẻ với những thế hệ người mẫu mới của Việt Nam, Thanh Hằng đã hết mình giúp đỡ cho những bạn trẻ biến ước mơ người mẫu trở thành sự thật 


Thanh Hằng diện trang phục đơn giản trong buổi hướng dẫn chụp
 streetstyle cho học viên của mình

Thanh Hằng dồn hết tâm sức của mình để hướng dẫn đàn em của mình

Diện trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên khí chất của một người mẫu chuyên nghiệp, Thanh Hằng khiến đàn em ngưỡng mộ bởi phong cách rất riêng của cô. Trong buổi giao lưu, “chân dài 1m12” nhận thấy những đàn em học viên của mình đã thay đổi rất nhiều so với ngày đầu, nếu ban đầu ai cũng nhút nhát và không dám thể hiện mình thì sau một thời gian hướng dẫn, Thanh Hằng cảm thấy rất tự hào khi nhìn các em trưởng thành hơn. Hiện tại học viên của cô cũng đang mở các lớp đào tạo chuyên sâu dành cho khóa học trở thành người mẫu chuyên nghiệp.


So với những ngày đầu, học viên của Thanh Hằng đã trưởng thành hơn rất nhiều

Với phong cách thời trang sành điệu trẻ trung và sự hướng dẫn nhiệt tình của Thanh Hằng,
 các học viên luôn dành một sự ngưỡng mộ cho cô nàng


Liên tục bận rộn với những dự án riêng, Thanh Hằng trong thời gian sắp tới sẽ hoạt động mạnh trong lĩnh vực kinh doanh và điện ảnh.

Trang Trang
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất