Có ngoại hình điển trai nhưng giọng hát ngọt lịm của anh chàng này mới khiến nhiều người phát sốt

Không chỉ sở hữu giọng hát hay, ngoại hình điển trai như tài tử của anh chàng này cũng nhận về vô số sự quan tâm từ các cô gái.

Kết thúc chương trình Giai điệu chung đôi, bên cạnh chiến thắng của cặp đôi Duy Ngọc - Thu Thủy, khán giả còn dành sự quan tâm đặc biệt cho Đừng như thói quen được thể hện qua giọng hát của Jaykii và Ngọc Duyên có tên Đừng như thói quen.

Được biết đây là một sáng tác mới của Dương Khắc Linh dành riêng cho Jaykii và Ngọc Duyên. Theo như chia sẻ của nhạc sĩ họ Dương, phần nhạc của ca khúc này do anh sáng tác còn phần lời do Jaykii và Hoàng Huy Long đảm nhận. Là bản ballad ngọt ngào, cảm xúc dễ đánh trúng tâm lý khán giả Việt nên video ghi lại phần trình diễn của cặp đôi này đạt hơn 3 triệu lượt xem trên youtube và hơn 34 nghìn lượt thích.


"Đừng như thói quen" phiên bản trai đẹp đang gây bão trên mạng xã hội

Cũng giống như các ca khúc trước đó, sau khi xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, Đừng như thói quen đã nhận về rất nhiều bản cover ăn theo. Điển hình mới đây, khoảnh khắc một chàng trai hát lại ca khúc này đang nhận về rất nhiều sự quan tâm. Chỉ sau chưa đầy 1 ngày xuất hiện, clip đã thu về hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.

Theo tìm hiểu, chàng trai trong clip có tên Phạm Anh Quân (SN 1997 tại Hà Nội). Hiện anh chàng đang là sinh viên của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trước đó, 9X từng thu hút sự chú ý khi khoe giọng hát ngọt ngào trên ô tô qua ca khúc Chiều hôm ấy.

Chia sẻ về giọng hát ngọt ngào của mình, Anh Quân cho biết yêu ca hát từ nhỏ và lớn lên với niềm đam mê này. Bình thường anh chàng rất hay hát và cũng hay cover các ca khúc rồi đăng lên mạng xã hội.


Ngoại hình điển trai của Phạm Anh Quân - chàng trai đang gây bão với hit mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

"Đó chỉ là sở thích của bản thân những khi rảnh rỗi nhưng nhận được sự quan tâm của mọi người khiến mình rất vui. Đó sẽ là động lực để mình cố gắng học hỏi và phát triển hơn nữa sự nghiệp ca hát của bản thân. Hiện, bên cạnh thời gian tới trường, mình cũng đang rèn luyện kỹ năng thanh nhạc với mong muốn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng", chàng trai trẻ chia sẻ.

Ngoài năng khiếu ca hát, Anh Quân còn có nhiều tài lẻ như chơi bóng đá, Piano, tennis... Mỗi khi có thời gian rảnh, anh chàng thời giành thời gian cho các sở thích của bản thân. Với ngoại hình đẹp, nụ cười ngọt ngào và giọng hát hay, hiện trang Facebook ca nhân của Anh Quân sở hữu gần 123 nghìn người theo dõi.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao