Thanh Hoá: Phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong, để lại thư tuyệt mệnh

Tại cửa hàng điện máy ở số nhà 218 Trần Phú, Thanh Hóa, 4 người trong một gia đình được phát hiện đã tử vong. Cơ quan điều tra đã phát hiện thư tuyệt mệnh, thuốc tân dược, đoạn ghi âm...

Khoảng 21h30 ngày 01.11.2015 người thân trong gia đình anh Ngô Lê Hà, SN 1970, ở 218 Trần Phú, TP. Thanh Hóa (Cửa hàng điện máy Hà Nhung) phát hiện anh Hà chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1, vợ và 2 con trai chết không vết thương. Vợ anh là Trần Thị Nhung (SN 1973), 2 người con tên là Ngô Duy Tân (SN 1992) và Ngô Quang Ninh (SN 2003).

Công an TP Thanh Hoá cho biết nguyên nhân khiến gia đình này tự sát là do nợ nần số tiền lớn, túng quẫn. Tại hiện trường Cơ quan điều tra thu giữ nhiều vỏ thuốc tân dược, thư tuyệt mệnh và ghi âm tuyệt mệnh của Hà trong điện thoại với nội dung Hà tước đoạt tính mạng của vợ con rồi tự tử.

Hiện tại, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để làm công tác khám nghiệm. Hàng trăm người dân đang có mặt tại hiện trường để theo dõi vụ việc. Người dân ở khu vực này cho biết ngày 1.11 cửa hàng không làm việc, gọi điện không nghe máy nhưng buổi tối vẫn thấy đèn sáng phía trong.

thảm sát
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm.

thảm sát
Theo người dân thì hôm nay cửa hàng không mở cửa bán hàng và hàng xóm nghi ngờ nên gọi điện nhưng không ai nghe máy.

thảm sát
Nhiều người dân hiếu kì theo dõi sự việc trong đêm
thảm sát
Khi lực lượng chức năng đến thì thấy một người chết trong tư thế treo cổ, 3 người nằm trên giường

thảm sát

thảm sát
Vụ việc đang được dư luận quan tâm theo dõi

Chúng tôi đang tiếp tục cập nhật sự việc...

Theo Afamily/ Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao