Bị con gái trêu là 'Tuesday', Thanh Hương: 'Con cái mất dạy'

Lần đầu đóng vai người thứ ba, diễn viên Thanh Hương bị khán giả "ném đá". Con gái còn trêu mẹ là ''Tuesday''.

Thời gian vừa qua, bộ phim Những ngày không quên đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Không chỉ bàn về cuộc sống mùa dịch mà bộ phim còn quy tụ các diễn viên nổi tiếng từng đóng trong phim Về nhà đi con, Cô gái nhà người ta, Hoa hồng trên ngực trái.

Trong bộ phim này, diễn viễn Thanh Hương gây chú ý khi đóng vai người thứ ba xen vào cuộc sống vợ chồng của Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh). Đây là lần đầu tiên, Thanh Hương đảm nhận vai tiểu tam. Vai diễn của cô khá đạt nên bị một số khán giả "ném đá".

Bị con gái trêu là Tuesday, Thanh Hương: Con cái mất dạy-1

Bên cạnh đó, con gái của Thanh Hương cũng trêu mẹ là "Tuesday". Trên trang cá nhân, Thanh Hương kể: "Bông xem chương trình gameshow, có câu hỏi: Hồ gì mà chị em ghét nhất?

Bông nhanh nhẹn trả lời luôn: Hồ ly tinh. Mẹ còn chưa kịp định hình ra, Bông chỉ thẳng mẹ luôn: Ơ kìa, là Tuesday. Là mẹ đấy... Con cái mất dạy".

Bị con gái trêu là Tuesday, Thanh Hương: Con cái mất dạy-2
Con gái Thanh Hương gọi mẹ là "Tuesday".

Ở dưới bình luận, nhiều người hâm mộ khen con gái của Thanh Hương xinh đẹp, lém lỉnh. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng do Thanh Hương diễn đạt nên bị con gái trêu.

Bị con gái trêu là Tuesday, Thanh Hương: Con cái mất dạy-3Bị con gái trêu là Tuesday, Thanh Hương: Con cái mất dạy-4
Hai con gái xinh đẹp của Thanh Hương.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-con-gai-treu-la-tuesday-thanh-huong-con-cai-mat-day-43333.html

Những ngày không quên Thanh Hương

Tin tức mới nhất