'Mùa Hoa Tìm Lại' tập 18: Ngã ngửa trước lý do Đồng dọa 'đấm vỡ mồm' Lệ

"Còn hận là còn yêu" - đó là cách mà Lệ nhận xét về mối quan hệ giữa Đồng và vợ cũ.

Trong tập 18 Mùa Hoa Tìm Lại, vợ cũ của Đồng đã trở về làng sau nhiều năm bỏ chồng con đi theo người tình. Xuất hiện với chiếc xe hơi và những bộ váy đắt tiền, vợ Đồng toát lên vẻ sang trọng, giàu có, khác hẳn với nét đơn giản, mộc mạc của những người vùng quê.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 18: Ngã ngửa trước lý do Đồng dọa đấm vỡ mồm Lệ-1

Trở về làng, việc đầu tiên vợ Đồng làm đó là lén lút theo dõi cuộc sống thường ngày của con gái và chồng cũ. Khi biết Đồng và Ngân có quan hệ khá tốt với Lệ, cô lập tức lấy cớ mua quần áo cho con gái để lân la làm quen, muốn Lệ giúp đỡ mình.

Theo lời kể của vợ Đồng, dù bỏ đi đã lâu nhưng trong lòng cô luôn nhớ về con. Dù biết những món đồ mình gửi tới sẽ không đến tay Ngân, vợ Đồng vẫn liên tục gửi quà về cho con gái. Sở dĩ cô không dám gặp mặt trực tiếp với chồng cũ bởi Đồng là người cục súc, thường 'thượng cẳng chân, hạ cẳng tay', nếu không may làm anh tức giận thì bé Ngân lại bị bố đánh.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 18: Ngã ngửa trước lý do Đồng dọa đấm vỡ mồm Lệ-2Mùa Hoa Tìm Lại tập 18: Ngã ngửa trước lý do Đồng dọa đấm vỡ mồm Lệ-3

Mủi lòng trước những lời nói có vẻ chân thành của vợ Đồng, Lệ đồng ý chuyển quà tới tay bé Ngân nhưng giấu cô bé đây là quà mẹ tặng. Với mong muốn giúp mẹ con Ngân gần gũi nhau hơn, Lệ xin Đồng cho mình được đưa Ngân đi chơi một buổi. Vốn có cảm tình với Lệ, Đồng chấp nhận để cô đưa con gái đi chơi.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 18: Ngã ngửa trước lý do Đồng dọa đấm vỡ mồm Lệ-4Mùa Hoa Tìm Lại tập 18: Ngã ngửa trước lý do Đồng dọa đấm vỡ mồm Lệ-5

Với cương vị là người có chút từng trải, Lệ khuyên Đồng nên buông bỏ quá khứ, xóa hết hận thù với mẹ bé Ngân. Lệ cho rằng, chuyện vợ cũ bỏ chồng con theo bồ đã tạo thành vết sẹo trong lòng Đồng, khiến anh trở nên cục súc và căm thù phụ nữ. Tuy nhiên, 'còn hận là còn yêu', có lẽ Đồng chưa tha thứ cho vợ cũ vì vẫn còn yêu mẹ Ngân.

Đáp lại, Đồng thẳng thừng nói với Lệ: 'Thần kinh. Còn lảm nhảm nữa tôi đấm cho vỡ mồm đấy'.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 18: Ngã ngửa trước lý do Đồng dọa đấm vỡ mồm Lệ-6Mùa Hoa Tìm Lại tập 18: Ngã ngửa trước lý do Đồng dọa đấm vỡ mồm Lệ-7

 

Trong một diến biến khác, bộ mặt thảo mai, giả tạo của Tuyết cuối cùng cũng bại lộ khi đoạn clip cô ta thừa nhận chuyện 10 năm trước xuất hiện trà lan trên mạng. Biết Lệ bị oan, Việt hối hận tới tìm Lệ để xin lỗi mọi chuyện nhưng đã quá muộn. Cả hai dù đã hết duyên nhưng vẫn mãi mãi là người bạn quan trọng của nhau.

Cuối tập phim, Lệ đồng ý đưa Ngân đi chơi để tạo cơ hội cho mẹ con Ngân gặp mặt. Tuy nhiên, vợ cũ của Đồng có thực sự lương thiện, yêu thương con như cách cô ta nói? Câu trả lời sẽ có trong tập 19 Mùa Hoa Tìm Lại được phát sóng vào 21h30 ngày hôm nay (06/07) trên kênh VTV3.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mua-hoa-tim-lai-tap-18-nga-ngua-truoc-ly-do-dong-doa-dam-vo-mom-le-thi-ra-lien-quan-toi-vo-cu-2174566.html

Mùa Hoa Tìm Lại

Tin tức mới nhất