Thanh lịch, thời thượng với thiết kế Halita Styling

Halita Styling là thương hiệu thời trang nữ với phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn Haute Couture - thời trang thủ công cao cấp, đã chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng cũng như giới nghệ sĩ Việt Nam.

Được tạo ra bởi Halita Trần - cô gái ghi dấu với vẻ đẹp trí tuệ và nhan sắc nổi bật, Halita Styling mang đến những trang phục làm nổi bật nét đẹp thanh lịch, tinh tế của người phụ nữ châu Á, kết hợp với các kỹ thuật cắt may tinh xảo xu hướng thời trang thời thượng. Sự hòa quyện tài tình này đã khiến cho các thiết kế của Halita Styling để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt phái đẹp.

Thanh lịch, thời thượng với thiết kế Halita Styling-1

Từng là nhà tài trợ của nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước, gần đây, Halita Trần đã mang Halita Styling đến với Chung kết Next top model AZ - “sân chơi” tôn vinh và trân trọng phụ nữ, những quý cô không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng.

Thanh lịch, thời thượng với thiết kế Halita Styling-2

Thanh lịch, thời thượng với thiết kế Halita Styling-3

Thanh lịch, thời thượng với thiết kế Halita Styling-4

Người đẹp Halita Trần chia sẻ: “Tôi rất đam mê lĩnh vực thiết kế thời trang. Với thương hiệu Halita Styling, thời trang không chỉ là chăm sóc vẻ đẹp bề ngoài mà còn thể hiện tình yêu với cái đẹp và mong muốn hướng tới sự hoàn mỹ”.

Tháng 1/2021- BST Áo dài đầu tiên của Halita Styling được ra mắt với tên gọi “Diễm Xuân” mang hơi thở của mùa xuân với nhiều gam màu đặc trưng ngày Tết.

Thanh lịch, thời thượng với thiết kế Halita Styling-5

Thanh lịch, thời thượng với thiết kế Halita Styling-6

Thanh lịch, thời thượng với thiết kế Halita Styling-7

Các thiết kế của “Diễm Xuân” được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh tao bất tận, diễm lệ của người con gái Việt Nam, kết hợp với sự phá cách trong thiết kế cùng những điểm nhấn đặc sắc từ chất liệu, phom dáng cho tới chi tiết. Tất cả làm tôn lên nét quyến rũ mà không mất đi sự e ấp, yêu kiều.

Halita Styling hứa hẹn mang đến những thiết kế trẻ trung, thanh lịch, như một làn gió tươi mới, vẽ nên bức tranh rực rỡ đầy tính thời trang của những nàng thơ xinh đẹp, duyên dáng.

Thanh lịch, thời thượng với thiết kế Halita Styling-8

Thanh lịch, thời thượng với thiết kế Halita Styling-9

Thanh lịch, thời thượng với thiết kế Halita Styling-10

Đinh Hương

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-lich-thoi-thuong-voi-thiet-ke-halita-styling-n-251476.html

thời trang nữ váy đầm đẹp áo dài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao