Thành Long trông già nua

Ngôi sao võ thuật Thành Long luôn xuất hiện với tinh thần phấn chấn, vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật, do đó, khi ông lộ tóc trắng râu bạc khiến khán giả lo lắng cho nam diễn viên.

Trang 163 đưa tin ngày 13/3, Thành Long tham gia một sự kiện văn hóa tại Lô Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Xuất hiện trong chương trình, ngôi sao võ thuật gây bất ngờ với ngoại hình già nua, mệt mỏi và trạng thái không còn sung sức.

Theo 163, Thành Long thường xuất hiện với mái tóc đen, nụ cười trên môi, trạng thái tinh thần phấn chấn. Cuối năm 2023, ông đóng chính trong phim điện ảnh Long Mã tinh thần, thể hiện những động tác võ thuật nhuần nhuyễn nhanh nhẹn. Do đó, hình ảnh râu dài tóc bạc của nam diễn viên khiến nhiều người ngạc nhiên.

"Dù đã bước sang ngưỡng tuổi 70, Thành Long vẫn luôn thể hiện sự sung sức mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, hình ảnh mới của ngôi sao võ thuật trở nên khác lạ. Thành Long đột nhiên già đi trông thấy khiến người hâm mộ lo lắng, đặc biệt là trong năm 2023, khán giả chứng kiến nhiều nghệ sĩ kỳ cựu qua đời", trang 163 viết.

Thành Long trông già nua-1Thành Long trông già nua-2Thành Long trông già nua-3Thành Long trông già nua-4
Thành Long gây bất ngờ với hình ảnh râu tóc bạc phơ. Trước đó một năm, nam diễn viên vẫn còn sung sức.

Nguồn tin cũng bình luận thêm thế hệ diễn viên võ thuật nổi danh của Hoa ngữ đã bước sang tuổi xưa nay hiếm. Trong đó, Hồng Kim Bảo phải ngồi xe lăn trong nhiều năm, Lý Liên Kiệt tạm gác sự nghiệp để chữa bệnh và dành thời gian cho gia đình. Thành Long là ngôi sao lứa 5X, 6X hiếm hoi vẫn còn miệt mài hoạt động nghệ thuật, có dự án mới thường xuyên. Tuy nhiên, giờ đây, thời gian đã bắt kịp anh cả của giới giải trí Trung Quốc. Những bộ phim gần đây, Thành Long đã hạn chế cảnh võ thuật, đi sâu vào thể hiện chiều sâu tâm lý của nhân vật.

Mặt khác, sự nghiệp phim ảnh của Thành Long cũng đi xuống trong vài năm qua. Theo QQ, trong 6 năm, Thành Long liên tiếp sản xuất 6 tác phẩm điện ảnh, kinh phí vài trăm triệu USD. Tuy nhiên, các sản phẩm của ông đều thua lỗ, thương hiệu Thành Long đã không còn sức hút.

Nam diễn viên thừa nhận lỗ 1,9 tỷ NDT (hơn 260 triệu USD) vì những dự án điện ảnh thất bại như Kẻ ngoại tộc lỗ 300 triệu NDT, Thần thám Bồ Tùng Linh doanh thu chỉ đạt 160 triệu NDT, nhưng kinh phí sản xuất phim là 350 triệu NDT. Long ấn cơ mật cũng là tác phẩm hợp tác với các ngôi sao Holywood như Arnold Schwarzenegger, Charles Dance, phòng vé toàn cầu chỉ đạt 9,19 triệu USD, trong khi phí làm phim là 50 triệu USD, lỗ hơn 45 triệu USD.

Sắp tới Thành Long còn ba dự án là Truyền thuyết - phần tiếp của phim kinh điển Thần thoại từng được khán giả yêu thích, dự án Kế hoạch P vừa khai máy và phim hoạt hình Đặc công gấu trúc dự kiến hợp tác với Ngô Kinh.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thanh-long-trong-gia-nua-post1620091.tpo

Thành Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao