Làm trọn bộ combo cắt tóc, lột mụn, lấy ráy tai, thanh niên hồn nhiên ăn quỵt

Hành động "tự nhiên như ruồi" của chàng trai khiến chủ quán sốc. Khi bị hỏi có khùng không, cậu này đáp: "Cũng hơi hơi".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đôi co giữa một chàng trai và chủ tiệm tóc khiến mọi người chú ý.

Theo clip được trích xuất từ camera an ninh của quán cho biết, thanh niên này đến đây để sử dụng dịch vụ cắt tóc, lột mụn, cạo mặt, lấy ráy tai và gội đầu với giá 210 nghìn đồng.

Sau khi làm xong hết tất cả mọi thứ cậu ta định bỏ về, không trả tiền nhưng bị chủ quán và nhân viên giữ lại. Khi chủ quán yêu cầu trả tiền dịch vụ đã làm, thanh niên thẳng thừng nói: "(Em) không PR thuê nhé", rồi lại định đứng lên bỏ về. Câu nói và hành động của người này khiến tất cả những người có mặt ở quán khó hiểu. 

Sôi máu, chủ quán nói: "Chị nói cho em biết, thực ra nếu em nói em không mang tiền, chị có thể cho nợ rồi để em về nhưng em ngang ngược. Thợ của chị, 9 giờ (tối) vẫn ở đây đợi làm cho em mà bây giờ em nói chuyện như vậy".

Làm trọn bộ combo cắt tóc, lột mụn, lấy ráy tai, thanh niên hồn nhiên ăn quỵt-1

Sau đó đôi bên tiếp tục lời qua tiếng lại. Thanh niên cho rằng chủ quán bị khùng và hành động của bản thân là "hoàn toàn bình thường".

Thấy việc đôi co với chàng trai không hiệu quả, chủ quán buộc phải gọi lực lượng chức năng đến giải quyết. Thanh niên chỉ chịu trả tiền khi công an xuất hiện. Thế nhưng cậu ta cũng không chịu về ngay còn cố ngồi nán lại tiệm tóc thêm lúc nữa...

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao