Clip: Xe khách chở 30 học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu lật giữa đường ở Sầm Sơn

Khoảnh khắc chiếc xe khách đang đi bất ngờ mất lái và lật nghiêng khiến nhiều người thót tim. Rất may 29 học sinh ngồi trên xe không ai bị thương nặng.

Vụ tai nạn được camera an ninh nhà dân ở ven đường ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội khiến mọi người sợ hãi.

Theo clip, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h43 tối ngày 22/6. Chiếc xe đang lưu thông trên QL47 theo hướng từ TP Sầm Sơn đi TP Thanh Hóa, đến địa phận xã Quảng Phú, chiếc xe này còi và đánh lái tránh chiếc xe con phía trước. Cú đánh lái mạnh khiến chiếc xe lao sang phải đường và lật nhào xuống mương nước.

Clip: Xe khách chở 30 học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu lật giữa đường ở Sầm Sơn-1

Lúc xảy ra tai nạn, trên xe có khoảng 30 người, phần lớn là học sinh lớp 12 của Trường THPT Lương Đắc Bằng (huyện Hoằng Hóa) đi chụp ảnh kỷ yếu ở Sầm Sơn.

Rất may, vụ tai nạn chỉ làm số người trên xe khách bị xây xước ngoài da, bị thương phần mềm.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an xã Quảng Phú và Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra nguyên nhân, xử lý vụ tai nạn.

Clip: Xe khách chở 30 học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu lật giữa đường ở Sầm Sơn-2

Sáng nay (23/6), lãnh đạo Sở GD-ĐT Thanh Hóa đã yêu cầu Ban giám hiệu Trường THPT Lương Đắc Bằng báo cáo toàn bộ vụ việc.

Trả lời trên Tuổi Trẻ sáng cùng ngày, ông Nguyễn Hữu Kỳ - hiệu trưởng Trường THPT Lương Đắc Bằng - cho biết chiều 22/6 có một nhóm học sinh lớp 12 của trường tự ý trốn đi chơi, chụp ảnh ở TP Sầm Sơn, lúc về bị tai nạn giao thông. Rất may không có em nào bị thương nặng hoặc ảnh hưởng đến tính mạng.

Clip: Xe khách chở 30 học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu lật giữa đường ở Sầm Sơn-3
Hiện trường vụ tai nạn

Ông Kỳ cho biết thêm nhà trường đã nghiêm cấm học sinh cuối cấp tuyệt đối không được tổ chức đi chụp ảnh kỷ yếu trước khi kỳ thi THPT diễn ra.

Trường sẽ xử lý nghiêm giáo viên chủ nhiệm vì đã để xảy ra sự việc đáng tiếc này và thông báo về cho gia đình học sinh, đề nghị bậc phụ huynh quan tâm, quản lý các em trong thời gian trước khi diễn ra kỳ thi THPT sắp tới.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


sầm sơn tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất