Thanh niên bị lừa rửa 8 mâm bát, xong xuôi lại nghe ngay tin phũ

Phải mất cả tiếng đồng hồ, nam chính mới "gánh còng lưng" xong 8 mâm bát. Thế mà anh lại nhận ngay được tin phũ phàng từ mẹ bạn gái.

Bất cứ nam hay nữ lần đầu về ra mắt nhà cũng đều phải đối mặt với màn thử thách nấu cỗ, chặt thịt gà hoặc rửa vài mâm bát đũa. Công việc này vốn dĩ chẳng nặng nhọc gì nhưng nếu bị... lừa thì thật sự chẳng thể vui vẻ.

Đơn cử như nam chính trong câu chuyện dưới đây ấm ức vì lần đầu sang nhà bạn gái đã bị lừa rửa 8 mâm bát.

Chẳng là dịp Tết thanh minh vừa qua, anh chàng chính thức  có màn ra mắt sau 2 năm yêu đương. Mọi thứ đều diễn ra hoàn hảo từ bày cỗ, tiếp rượu các "bô lão" nhà nàng. Cho đến khi dọn dẹp rửa bát, bạn gái mới nói thế này:

"Em bình thường ở nhà là phải rửa bát đấy. Nhưng vì hôm nay nhà mình mời mọi người sang ăn nên bây giờ anh dọn xuống xong tráng rửa qua, em xong trên này em xuống giúp anh".

Thanh niên bị lừa rửa 8 mâm bát, xong xuôi lại nghe ngay tin phũ-1
Bài tâm sự gây chú ý. 

Nghe có vẻ hơi mệt nhưng vì tình yêu nên anh chàng cũng chẳng ngại gì. Ấy cơ mà các mâm bát cứ từng mâm rồi lại từng mâm trút xuống, chưa kể nồi niêu xoong chảo cũng chuyển dần đến. 

Anh chàng đã tráng bát một lượt, lấy nước rửa rồi tráng, rồi lại tráng và rửa. Chỉ có bóng dáng bạn gái vẫn… mất hút và thi thoảng có tiếng nói: "Anh rửa trước đi nhé, em lên dọn nốt" văng vẳng bên tai.

Thanh niên kể tiếp:

"Cái suy nghĩ lúc ấy là một phần lấy điểm trong mắt bạn gái, một phần lấy điểm trong mắt nhà người yêu nhưng mà nó lạ lắm. Mình ngồi rửa 20 phút, cứ một mình không ai giúp cũng không thấy người yêu đâu, hỏi han gì.

Chỉ thi thoảng, cô chú nào đó lướt qua hỏi mỗi câu:

- Có mỗi cháu ngồi rửa à?

- Con trai gì mà chăm chỉ nhỉ?

- Lần đầu ra mắt mà đã ngồi rửa rồi à? Đấng nam nhi!".

Thanh niên bị lừa rửa 8 mâm bát, xong xuôi lại nghe ngay tin phũ-2
Thanh niên "gánh còng lưng" 8 mâm bát. 

Phải mất cả tiếng đồng hồ, nam chính mới "gánh còng lưng" xong 8 mâm bát. Thế mà anh lại nhận ngay được tin sốc từ mẹ bạn gái: "Cái T nó đang ngủ trên phòng ấy cháu, ngủ được gần tiếng rồi. Cháu lên xem sao".

Khỏi phải nói, anh chàng "ngã khuỵu" thế nào vì câu nói ấy. Trăm cái bát cũng không bằng câu "Nó ngủ gần tiếng rồi".

Thế mới thấy, câu chuyện rửa bát khi về ra mắt và bao nỗi khổ xung quanh nó dường như là đề tài chưa bao giờ cạn. 

Các phụ huynh "chặt chém", "xử đẹp" đã đành một nhẽ. Nhưng ngay cả bạn gái cũng chẳng nương tay thế này, anh chàng có lẽ lờ mờ đoán được tương lai "nóc nhà" đích thực là ai.

Thanh niên bị lừa rửa 8 mâm bát, xong xuôi lại nghe ngay tin phũ-3Thanh niên bị lừa rửa 8 mâm bát, xong xuôi lại nghe ngay tin phũ-4
Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-bi-lua-rua-8-mam-bat-xong-xuoi-lai-nghe-ngay-tin-phu-n-302144.html

lần đầu về ra mắt

Tin tức mới nhất