Thanh niên bị 'ném đá' vì đăng đàn chê bạn gái quen qua mạng ngoài đời có nhan sắc không giống trên ảnh

Vụ việc nam thanh niên "bóc phốt" nhan sắc bạn gái quen qua mạng hiện đang gây ra nhiều tranh cãi.

Thời nay, với sự phát triển của internet và mạng xã hội, việc hẹn hò qua mạng đã không còn xa lạ nữa. Đã có rất nhiều cặp đôi nên duyên nhờ quen nhau qua mạng xã hội. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, việc hẹn hò ảo trong khi chưa biết ngoại hình và tính cách thật của đối phương là một sự rủi ro khá lớn.

Vậy nên, cộng đồng mạng đã chứng kiến không ít những trường hợp "bóc phốt" nhau, chủ yếu là về ngoại hình không lung linh như trên mạng, hoặc đối phương có những thói quen, tính cách kỳ dị đến lúc gặp mặt ngoài đời mới lộ ra.

Mới đây, lại thêm trường hợp "dở khóc dở cười" khác của một nam thanh niên khi gặp mặt bạn gái online ngoài đời.

Thanh niên bị ném đá vì đăng đàn chê bạn gái quen qua mạng ngoài đời có nhan sắc không giống trên ảnh-1Thanh niên bị ném đá vì đăng đàn chê bạn gái quen qua mạng ngoài đời có nhan sắc không giống trên ảnh-2
Nhan sắc xinh đẹp trên mạng của cô gái.

Theo đó, trong một lần bình luận dạo trên mạng xã hội, chàng trai vô tình quen được một cô gái xinh đẹp. Anh chàng nhanh chóng nắm bắt cơ hội trò chuyện "thâu đêm suốt sáng", thậm chí hẹn hò online vì chưa có cơ hội gặp gỡ ngoài đời. Thông qua những gì cô bạn gái gửi ảnh, chàng trai cảm thấy may mắn vì tìm được "chân ái"' vừa xinh đẹp lại vừa dễ thương.

Thế nhưng tình yêu vốn chỉ đẹp khi chưa gặp mặt. Sau 7 tháng hẹn hò, cả hai thống nhất sẽ gặp gỡ trực tiếp ngoài đời. Và ai ngờ đâu, nam chính lại bỗng chốc trở thành nạn nhân của chuyện hẹn hò ảo giống nhiều chàng trai khác.

Cô bạn gái kia phải nói là nhan sắc rất bình thường, dường như chẳng mấy liên quan tới hình ảnh trên mạng. Cô sở hữu khuôn mặt mập tròn khác xa với những bức ảnh anh nhìn thấy trên mạng, khiến nam chính không thốt nên lời.

Không những thế, trước mặt bạn trai mới quen, cô gái này còn vô tư lấy tăm xỉa răng mà chẳng để ý gì. Hành động có phần tự nhiên thái quá này khiến chàng trai dè chừng.

Thanh niên bị ném đá vì đăng đàn chê bạn gái quen qua mạng ngoài đời có nhan sắc không giống trên ảnh-3Thanh niên bị ném đá vì đăng đàn chê bạn gái quen qua mạng ngoài đời có nhan sắc không giống trên ảnh-4
Lúc gặp ngoài đời lại có phần mập mạp hơn trên ảnh.

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện này đã nhận về nhiều chú ý. Nhiều người cho rằng cô gái quá lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh mới dẫn đến sự việc ảnh trên mạng và ngoài đời chẳng ăn nhập gì với nhau.

Một vài ý kiến lại cho rằng chàng trai không nên đăng hình ảnh cô gái lên mạng như vậy, bởi ai chẳng muốn thật xinh đẹp:

"Đã xác định yêu online thì phải chuẩn bị tinh thần chứ".

"Không yêu thì thôi sao phải đăng lên cho mọi người xem vậy".

"Chẳng biết nhan sắc kia của thanh niên thế nào mà đòi bóc phốt người ta"…

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thanh-nien-bi-nem-da-vi-dang-dan-che-ban-gai-quen-qua-mang-ngoai-doi-co-nhan-sac-khong-giong-tren-anh-1904651.html

hẹn hò Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất