Chê bạn trai không có nổi 5 triệu trả hóa đơn ăn, cô gái tím mặt ngã ngửa sau đó

Để thử lòng bạn trai, cô gái mang tận 11 người bạn đi ăn hết 5 triệu rồi yêu cầu anh chàng thanh toán, ai ngờ cái kết quá đau.

Việc đưa người yêu đi gặp bạn bè là chuyện rất bình thường nhưng có những cô nàng lại thích chơi trò thử lòng và nhận cái kết đắng. Giống như câu chuyện của cô gái dưới đây. Cô nàng vì muốn thử sự ga lăng của bạn trai đã lôi cả đám bạn gồm 11 người đi ăn. Sau cuộc vui hết tổng giá trị 5 triệu đồng. 

Tuy nhiên, lúc thanh toán thì chàng trai kia không đủ tiền nên cô gái và đám bạn tỏ ra coi thường, cho rằng con trai không có nổi 5 triệu trong người thì không nên yêu. Và rồi anh chàng này rất lịch sự nói sẽ gọi người nhà đến trả hộ. 

Câu chuyện được kể lại như sau: 

Chê bạn trai không có nổi 5 triệu trả hóa đơn ăn, cô gái tím mặt ngã ngửa sau đó-1
Bài viết được đăng tải 

"Anh này là người yêu đứa bạn thân của em. Em hôm qua đến muộn vì còn phải đi sinh nhật chị trưởng phòng. Vừa đến nơi đang chưa hiểu chuyện gì, thấy không khí có vẻ khá là căng thẳng. Tuy nhiên trước mặt anh ấy là một tờ hóa đơn với hơn 5 triệu tiền ăn của 11 người, trong đó không tính em.

Nhân viên phục vụ thì đang đứng đợi thanh toán. Thế rồi em thấy mấy đứa bạn của bạn em không có ý định chung tiền thanh toán nên em mới nhắc: 'Ơ kìa share tiền đi thôi chứ đợi gì'. Mấy đứa đồng loạt bảo: 'Ơ nay đi ra mắt thì nhà trai thanh toán đi chứ còn bắt nhà gái dưa góp thế này?'.

Anh ấy nở nụ cười rồi bảo: 'Nay anh đi vội quá chỉ mang theo ít tiền mặt để anh gọi người nhà mang tiền ra'. Lúc này mấy đứa nó bĩu môi rồi kiểu: "Eo thanh niên gì không có nổi 5 triệu trong người, tài khoản cũng không thế này mà T nó cũng yêu cho được".

Mình đoán là anh ấy đã nghe được nhưng nở nụ cười rất thân thiện rồi nói: 'Anh không có chắc gì các em đã có'".

Cứ tưởng câu chuyện chỉ đến đó nhưng khi "nhân vật quyền lực" xuất hiện và có hành động đáp trả khiến cô gái và đám bạn ngại tím mặt. 

"Nói xong anh rút điện thoại, gọi cho bố, đúng 20 phút sau bố anh ấy có mặt. Chú ấy ăn mặc rất lịch sự xong còn đi trên con Merc nữa. Xong chú ấy rút ra một xấp tiền thanh toán, đếm đầu người và chỉ trả đúng 450k phần của anh. 

Trước khi về còn bảo đứa bạn thân em là người yêu của anh ấy: 'Nhà chú giàu, không thiếu tiền nhưng con trai của chú nó khôn lắm, các cháu không có cửa đâu'. Đứa bạn em mặt đỏ bừng cúi gằm xuống. Mấy đứa đi cùng sau ấy lại càu nhàu rồi góp tiền chia nhau. Có mấy đứa không có lại còn vay cả tiền của em để thanh toán". 

Chê bạn trai không có nổi 5 triệu trả hóa đơn ăn, cô gái tím mặt ngã ngửa sau đó-2
Coi thường người yêu, cô gái nhận trái đắng (ảnh minh họa)

Câu chuyện sau khi đăng tải nhận rất nhiều lượt like và bình luận của dân mạng. Đa số cho rằng cô gái đã nhận cái kết thích đáng khi thích thử lòng người khác. Hơn cả, cô gái này không xứng đáng có được tình yêu của chàng trai kia bởi thích lợi dụng, coi thường người khác, quá tính toán vật chất. 

Nhiều bình luận để lại cho chàng trai:

- Thật may là anh không yêu cô ta, thật không xứng đáng

- Bây giờ đi tán gái cứ phải giả nghèo tí các ông ạ, chứ giàu mà được yêu thì nhanh lắm

- Tôi nói thật, tôi giàu mà được yêu tôi cũng không thấy yên tâm lắm, sợ bị lợi dụng lắm

- Cứ bảo yêu anh nhiều lắm nhưng thấy anh nghèo là quay xe

- Cô này có ế cũng không ai yêu

- Bài học cảnh tỉnh cho các cô gái nhé, đừng thấy anh nghèo mà chê anh không có xe sang

Trong tình yêu, nếu đã vì tiền mà yêu thì tình cảm ấy sẽ không thể bền. Tình cảm tốt đẹp chính là xuất phát từ con tim. Một cô gái ham vật chất, thích thử lòng người khác sẽ khó có được tình yêu chân thành. 

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-long-nguoi-yeu-bang-hoa-don-an-5-trieu-cung-11-nguoi-ban-n-267395.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất