Thanh niên đâm chết tình địch vì không được người yêu cũ 'lựa chọn' ở Bắc Giang

Trong lúc "ba mặt một lời" với bạn trai của cô gái, Huy bực tức, rút dao bấm đâm chết "tình địch" rồi bỏ trốn.

Sáng 7/12, Công an huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang xác nhận trên Trí Thức Trẻ, đơn vị vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của tỉnh này điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến 1 người chết tại thị trấn Phồn Xương.

Theo thông tin ban đầu, anh D.V.Q. (22 tuổi, ở thị trấn Phồn Xương) cho rằng Nguyễn Văn Huy, 21 tuổi, trú tại xã Tân Trung, (huyện Tân Yên), làm phiền người yêu mình nên đã hẹn Huy ra nói chuyện. Huy từng là người yêu cũ của bạn gái Q.

Thanh niên đâm chết tình địch vì không được người yêu cũ lựa chọn ở Bắc Giang-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Theo báo Pháp Luật và Bạn Đọc đưa tin, khoảng 12h40 ngày 6/12, trong lúc gặp mặt nhau tại phố Đề Nắm, thị trấn Phồn Xương, Huy đã hỏi người yêu cũ "lựa chọn ai". Khi cô gái kia chọn anh Q., Huy nảy sinh bực tức dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào bụng, đùi anh Q.

Hậu quả vụ việc khiến anh Q. chấn thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Yên Thế nhưng đến 13h30 cùng ngày thì tử vong. Còn Huy sau khi gây án đã trốn khỏi nơi cư trú.

Thanh niên đâm chết tình địch vì không được người yêu cũ lựa chọn ở Bắc Giang-2
Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc

Nhận được thông tin, Công an huyện Yên Thế phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bắc Giang đã bắt Huy sau vài giờ gây án. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn tình ái.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-dam-chet-tinh-dich-vi-khong-duoc-nguoi-yeu-cu-lua-chon-n-244612.html

Bắc Giang tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao