Thanh niên đi ăn cưới, 'vét' sạch gần 80 triệu tiền mừng

Lợi dụng sở hở của chủ nhà, kẻ gian đã lẻn vào phòng trộm đi 1 chiếc điện thoại, cùng toàn bộ 350 phong bì tiền mừng cưới.

Ngày 8/12, Công an TP.Việt Trì (Phú Thọ) xác nhận với Thanh Niên cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam một đối tượng để làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản” vừa xảy ra trên địa bàn.

Danh tinh nghi phạm được xác định là Trần Tuấn Anh (28 tuổi, trú xã Hà Thạch, TX.Phú Thọ, Phú Thọ)

Thanh niên đi ăn cưới, vét sạch gần 80 triệu tiền mừng-1

Trước đó, gia đình anh N.V.H (27 tuổi, trú xã Kim Đức, TP.Việt Trì) tổ chức đám cưới và có mời Tuấn Anh đến chung vui.

Quá trình tổ chức, gia đình anh H. phát hiện kẻ gian đã lẻn vào phòng trộm đi 1 chiếc điện thoại di động cùng toàn bộ phong bì để trong hòm đựng tiền mừng.

Thông tin từ Zing, tiếp nhận tin báo, công an xã Kim Đức (TP.Việt Trì) đã phối hợp với Công an TP.Việt Trì khẩn trương rà soát đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau hơn 3 giờ kể từ khi tiếp nhận tin báo, Công an TP.Việt Trì đã làm rõ đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp số tài sản trên là Trần Tuấn Anh và bắt giữ người này.

Tại cơ quan chức năng, Tuấn Anh đã khai nhận, mình là khách được mời dự đám cưới, lợi dụng sơ hở của chủ nhà liền thực hiện hành vi trộm cắp. 

Công an TP.Việt Trì đã thu hồi 1 điện thoại di động, 350 phong bì mừng cưới với tổng số tiền 78 triệu đồng.


Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-di-an-cuoi-vet-sach-gan-80-trieu-tien-mung-n-329966.html

trộm cắp tài sản

Tin tức mới nhất