Nam thanh niên trốn khai báo y tế sau khi hút chung điếu cày với F0 ở Hưng Yên

Khi được cho nghỉ làm trở về địa phương, anh L. không tự giác khai báo, cố tình giấu giếm.

Sau khi tiếp nhận trường hợp anh P.H.N. (trú tại Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương), làm việc trong công ty TNHH FuJi Bakelite Việt Nam tại Khu Công nghiệp Thăng Long II (thuộc huyện Yên Mỹ) có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2, lãnh đạo xã Đồng Than, huyện Yên Mỹ nhanh chóng rà soát các trường hợp F1, F2, F3. 

Nam thanh niên trốn khai báo y tế sau khi hút chung điếu cày với F0 ở Hưng Yên-1
Công ty NHH FuJi Bakelite Việt Nam tại Khu Công nghiệp Thăng Long II (thuộc huyện Yên Mỹ)

Trong đó, anh B.V.L. SN 1993 (ở xã Đồng Than) được xác định là F1 của anh N. do làm cùng công ty. Ngày 2/2, hai người này ngồi với nhau có hút thuốc lào và cùng hút chung một điếu cày. 

Trước đó, ngay khi công ty nhận được thông tin trường hợp tiếp xúc gần với anh N. ở Hải Dương trở thành F0 nên đã cho anh N. và anh L. nghỉ làm, tự cách ly tại nhà. 

Tuy nhiên, theo ông Phạm Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Đồng Than cho biết, khi được cho nghỉ làm trở về địa phương, anh L. không tự giác khai báo, cố tình giấu giếm mặc cho chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động trên loa phát thanh nhiều lần.

"Đến khi chúng tôi nhận được thông tin của huyện gửi về mới biết được anh L. có tiếp xúc gần với anh N.. Chúng tôi đã đưa anh L. vào khu cách ly tập trung và trong hôm nay, chúng tôi tiếp tục rà soát các trường hợp tiếp xúc gần người này", ông Nam nói. 

Hiện tại, chưa có kết quả xét nghiệm của anh B.V.L..

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-hut-chung-dieu-cay-voi-f0-o-hung-yen-n-252261.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất