Thanh niên nai lưng kiếm tiền nuôi bạn gái học Harvard hết 6 tỷ, chuẩn bị cưới thì phát hiện 'sừng' mọc dài cả mét

Câu chuyện chàng trai dành cả thanh xuân để... nuôi vợ người khác rồi 'mọc sừng' to tướng trên đầu đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, một bài đăng trên một diễn đàn mạng của cô gái (giấu tên) sắp làm đám cưới bỗng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Được biết, cô gái người Anh quốc này hiện đang phải đứng trước một quyết định khó khăn: Làm đám cưới với bạn trai 4 năm - người trả học phí cho cô để theo học tại Harvard, hay yêu một người khác khiến cô vừa mới rung động.

Theo lời của cô gái này, cô đang cảm thấy trái tim dần nguội lạnh với người bạn trai hiện tại của mình. Anh chính là người đã trả học phí ngành y khoa tại Đại học Harvard (Boston, Mỹ) cho cô với tổng giá trị lên đến 200.000 bảng Anh (khoảng 6 tỷ VNĐ).

Thanh niên nai lưng kiếm tiền nuôi bạn gái học Harvard hết 6 tỷ, chuẩn bị cưới thì phát hiện sừng mọc dài cả mét-1
Ảnh minh họa: Internet

"Đám cưới của tôi thì sắp diễn ra rồi, nhưng tôi đã phải lòng một người đàn ông khác. Giờ thì tôi không biết mình phải làm gì nữa. Cả hôn phu lẫn bố mẹ tôi đều không biết về chuyện giữa tôi và người mới này, nhưng họ vẫn biết rằng tôi đang cảm thấy chán nản", cô gái chia sẻ.

Đám cưới của cô dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tuần sau, được cho là cái kết đẹp cho 4 năm yêu nhau giữa 2 người.

Cô gái trẻ cũng cho biết rằng cô và bạn trai hiện tại hơn kém nhau 10 năm tuổi, khác quốc tịch. Khoảng cách tuổi tác quá lớn cùng sự khác biệt về văn hóa đã khiến 2 người không mấy hòa hợp, nhưng cô và người đàn ông mới thì lại tương đương tuổi, mới quen được 3 tháng và có cảm xúc tự nhiên.

"Tuy nhiên, bố mẹ tôi vẫn không muốn tôi hủy hôn. Chồng sắp cưới thì nói rằng anh đã lên kế hoạch cho tất cả mọi thứ rồi, không thể thay đổi được. Liệu tôi nên làm đám cưới với bạn trai hiện tại, hay bỏ anh ấy để đến với người mới, đồng thời trả lại khoản tiền học phí 200.000 bảng Anh?".

Theo kế hoạch, sau đám cưới, cô gái sẽ tới Mỹ để theo học ngành y vào tháng 7 sắp tới (với toàn bộ học phí được trả sẵn bởi hôn phu hiện tại). Nhưng dù lý trí chọn đồng tiền, con tim cô lại mách bảo nên chia tay anh và 'ghi nợ' số tiền trên.

"Tôi dự định sẽ trả lại anh ấy toàn bộ 200.000 đô, nhưng không phải bây giờ. Mẹ tôi thì khăng khăng khuyên rằng nên nhận khoản tiền ấy và đến Harvard học cái đã, nếu thấy hôn nhân không ổn thì hẵng chia tay sau".

Hiện tại, quyết định của cô gái này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng hầu hết dân mạng vẫn khuyên cô gái trẻ từ bỏ quyết định cưới bạn trai hiện tại nếu cô không muốn, bởi chỉ có tình yêu thực sự thì hôn nhân mới trở nên viên mãn được.

Theo Báo Đất Việt


Ngoại tình

Tin tức mới nhất