Vừa đi du lịch Đà Lạt về được 3 ngày, anh chàng đã bị bạn gái 'cắm sừng' đau đớn

Người ta thường truyền nhau lời đồn đại, các cặp đôi yêu nhau và đi du lịch Đà Lạt về thường sẽ sớm chia tay. Và câu chuyện dưới đây lại thêm một minh chứng nữa về 'lời nguyền' Đà Lạt.

Đà Lạt là điểm đến của nhiều cặp đôi. Nhưng, không hiểu sao trên mạng xã hội đang lan truyền câu chuyện 'cứ hễ đi Đà Lạt về là sẽ chia tay', khiến nhiều người đang yêu e ngại. 

Lời nguyền ấy xôn xao đến mức ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng từng chia sẻ rằng: 'Đà Lạt có cái lạnh rất đặc biệt. Ở đây không cần phải nói tiếng yêu, chỉ cần hơi khom người xuống một chút, đi bên nhau trên đường phố vắng vẻ và mua cho nhau ly sữa đậu nành nóng là người ta đã cảm thấy được tình cảm của nhau rồi… Thế nhưng ở Đà Lạt cũng có một lời nguyền vô căn cứ là cứ đi rồi về sẽ chia tay… Chắc có lẽ là thấy nhiều “gấu” khác cũng đang ở trên này quá…'.

Tuy nhiên bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng lời nguyền ấy không có thực thì lại có rất nhiều cặp đôi đã lên tiếng kể về chuyện tình tan vỡ của mình ngay sau khi du lịch Đà Lạt về để minh chứng. Câu chuyện dưới đây của một chàng trai là một ví dụ điển hình. Anh này bị người yêu 'cắm sừng' ngay khi vừa cùng nhau đi du lịch về được 3 hôm.

Vừa đi du lịch Đà Lạt về được 3 ngày, anh chàng đã bị bạn gái cắm sừng đau đớn-1
Bài chia sẻ gây sốt cộng đồng mạng của chàng trai.

Chàng trai còn tự nhắn tin cho người like ảnh bạn gái và ngỡ ra rằng bạn gái đã 'cắm sừng' mình. Đem chuyện đi hỏi bạn gái thì cô nàng chỉ xin lỗi rồi thẳng tay block Fb của người yêu.

Vừa đi du lịch Đà Lạt về được 3 ngày, anh chàng đã bị bạn gái cắm sừng đau đớn-2

Vừa đi du lịch Đà Lạt về được 3 ngày, anh chàng đã bị bạn gái cắm sừng đau đớn-3
Chàng trai đã inbox thanh niên like ảnh người yêu mình
Vừa đi du lịch Đà Lạt về được 3 ngày, anh chàng đã bị bạn gái cắm sừng đau đớn-4
Cô người yêu sau khi bị phát hiện đã xin lỗi kèm block FB anh người yêu luôn .

Ngay sau khi câu chuyện của chàng trai được chia sẻ trên mạng xã hội, cuộc tranh cãi về 'lời nguyền Đà Lạt' lại bùng nổ. Rất nhiều cặp đôi đã kể lại rằng, họ đã từ bỏ dự định đi du lịch Đà Lạt ngay khi vừa đọc xong câu chuyện. Một số đông khác thì an ủi chàng trai đã nhận ra sớm bộ mặt của cô gái. Tuy rằng có chút đau khổ còn hơn yêu một cô nàng 'bắt cá hai tay'.

Hiện câu chuyện này vẫn gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo Baodatviet.vn


cắm sừng

Tin tức mới nhất