Thanh niên nhảy từ khách sạn xuống tử vong: 'Cuộc sống này quá mệt rồi'

Dòng trạng thái có nội dung: "Cuộc sống này quá mệt mỏi, quá phiền toái. Bây giờ không biết lựa chọn sao cho hợp. Bước tiếp, nhưng hết kiên trì. Quá mệt mỏi. Có lẽ kiên trì nên kết thúc thôi...".

Sự việc nam thanh niên leo lên tầng thượng một khách sạn thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội rồi bất ngờ nhảy xuống đất tử vong tại chỗ vào 18h10 chiều hôm qua (9/5) đã khiến nhiều người dân trên phố Đinh Liệt - Gia Ngư (phường Hàng Bạc, Hà Nội) vô cùng kinh hãi. 

Theo đoạn clip ghi lại sự việc, sau khi leo lên tầng thượng của khách sạn, nam thanh niên có những hành động không bình thường. Anh ta leo hẳn ra lan can tầng thượng rồi đứng vắt vẻo bên ngoài.  



Thanh niên nhảy từ khách sạn xuống tử vong: Cuộc sống này quá mệt rồi-1

Nhiều người đứng phía dưới đã hò hét, cố gắng khuyên can nạn nhân bình tĩnh, không được nghĩ quẩn nhưng một lúc sau người này vẫn nhảy xuống trước sự bàng hoàng của tất cả.

Đến tối cùng ngày xảy ra sự việc, trên MXH xôn xao dòng trạng thái được cho là của người đàn ông này trước khi nhảy xuống đất tử vong. Theo đó, dòng trạng thái có nội dung: "Cuộc sống này quá mệt mỏi, quá phiền toái. Bây giờ không biết lựa chọn sao cho hợp. Bước tiếp, nhưng hết kiên trì. Quá mệt mỏi. Có lẽ kiên trì nên kết thúc thôi...", đăng kèm là hình ảnh một người đang đứng trên tầng cao của một tòa nhà. 

Thanh niên nhảy từ khách sạn xuống tử vong: Cuộc sống này quá mệt rồi-2
Dòng trạng thái được cho là của nạn nhân trước khi nhảy lầu

Được biết, sự việc trên xảy ra tại địa chỉ số 42-44 Gia Ngư, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện khách sạn này đang đóng cửa phòng chống Covid-19 nên không có khách.

HT
Theo Vietnamnet


khách sạn nhảy lầu tử vong

Tin tức mới nhất