Thanh niên ở Lâm Đồng nghi ngáo đá nhảy từ tầng 2 bệnh viện

Sau khi được đưa vào bệnh viện điều trị vì có biểu hiện ngáo đá, người này lao ra khỏi phòng, rồi nhảy từ tầng 2 xuống đất.

Thông tin từ Người Lao Động, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 22/10, tại Bệnh viện II Lâm Đồng (TP Bảo Lộc) khiến nhiều bệnh nhân và người nhà đang thăm nuôi một phen hoảng hốt.

Nạn nhân được xác định là Nông Đức Tân (23 tuổi, ngụ tại xã Phi Tô, huyện Lâm Hà) đang được chăm sóc, giám sát của nhân viên y tế và cơ quan công an tại khoa Nội của bệnh viện.

Thanh niên ở Lâm Đồng nghi ngáo đá nhảy từ tầng 2 bệnh viện-1
Nam thanh niên nằm bất động dưới đất sau khi nhảy lầu

Vào thời điểm này thì đối tượng bất ngời lao ra khỏi phòng, nhảy từ tầng 2 xuống đất.

Sau vụ việc xảy ra, nạn nhân nhanh chóng được các y, bác sĩ Bệnh viện II Lâm Đồng đưa vào cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh. 

Theo chẩn đoán ban đầu của bệnh viện, Nông Đức Tân bị gãy chân, chấn thương cột sống.

Theo Dân Trí, trước đó, sáng cùng ngày, trên tuyến quốc lộ 20, đoạn qua địa phận TP Bảo Lộc, Nông Đức Tân cầm dao dọa chém khiến nhiều người đi đường khiếp sợ. Công an đã khống chế Tân và đưa lên Bệnh viện II Lâm Đồng điều trị trong tình trạng có nhiều biểu hiện nghi ngáo đá.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-o-lam-dong-nghi-ngao-da-nhay-tu-tang-2-benh-vien-n-324911.html

nhảy lầu ngáo đá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao