Mải chụp ảnh selfie, du khách bị sóng biển quật ngã cuốn trôi

Sau khi bị cuốn trôi, rất may du khách biết bơi nên đã kịp bám vào những mỏm đá xung quanh đó rồi trèo lên.

Tối 19/10, thông tin từ Trung tâm cứu hộ và phòng chống thiên tai thị xã Cửa Lò (Nghệ An) xác nhận với Vietnamnet cho biết, đơn vị vừa cứu thành công một du khách bị sóng biển cuốn trôi.

Nạn nhân được xác định có tên H.T (56 tuổi, trú tại TP.HCM) đi du lịch cùng đoàn và gia đình.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 13h cùng ngày, khi tới cầu đảo Lan Châu (thị xã Cửa Lò) tham quan, chụp ảnh, vị khách này bất ngờ bị sóng biển đập mạnh vào bờ, xô ngã xuống biển và kéo đi xa.

Rất may, sau khi bị cuốn trôi, du khách biết bơi nên đã kịp bám vào những mỏm đá xung quanh đó rồi trèo lên.

Mải chụp ảnh selfie, du khách bị sóng biển quật ngã cuốn trôi-1

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn dùng dây thừng để đưa nạn nhân vào bờ

Nhận được tin báo, trung tâm cứu nạn và phòng chống thiên tai thị xã Cửa Lò đã huy động lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, ứng cứu nạn nhân.

Tuy nhiên, do từng đợt sóng biển dâng cao liên tiếp đánh vào bờ gây khó khăn trong việc tiếp cận cứu hộ. Lúc này, các cán bộ, chiến sĩ đã phải sử dụng dây thừng, buộc vào người nạn nhân để đưa vào bờ.

Mải chụp ảnh selfie, du khách bị sóng biển quật ngã cuốn trôi-2

Ngay sau khi ứng cứu thành công, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện để kiểm tra, theo dõi. Hiện, sức khỏe của nạn nhân đã ổn định.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-chup-anh-selfie-du-khach-bi-song-bien-quat-nga-cuon-troi-n-324614.html

Nghệ An du khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao