Thanh niên khiến người xem vừa thương vừa buồn cười khi đi dọc cầu Nhật Tân uống nước ngọt, ăn bim bim vì thất tình

Dân mạng rần rần chia sẻ thanh niên giải quyết thất tình theo cách cực văn minh.

Trong tình yêu, việc các chàng trai, cô gái tỏ tình rồi vì một lý do nào đó phải chia tay là chuyện hết sức bình thường. Để quên đi cuộc tình đã qua, người tìm đến bạn bè, người chọn du lịch, người tìm đến bia rượu.

Thế nhưng mới đây, dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh một thanh niên thất tình nhưng lại chọn bim bim và nước lọc để vơi bớt nỗi buồn.

Thanh niên khiến người xem vừa thương vừa buồn cười khi đi dọc cầu Nhật Tân uống nước ngọt, ăn bim bim vì thất tình-1Thanh niên khiến người xem vừa thương vừa buồn cười khi đi dọc cầu Nhật Tân uống nước ngọt, ăn bim bim vì thất tình-2
Khoảnh khắc thanh niên thất tình nhưng lại có cách giải quyết rất văn minh.

"Thanh niên bị người yêu cắm sừng lang thang trên cầu Nhật Tân một mình. Đi từ đầu cầu tới cuối cầu uống hết 3 chai nước ngọt và 4 gói bim bim.

Mình và người yêu đang ôm nhau trên cầu thì hắn ta đi qua bảo: 'Trước sau gì chúng mày chả chia tay'. Mình 'cay' quá định đánh cho một trận thì người yêu bảo chấp gì người thất tình. Mấy người bên cạnh bảo về đi mà không chịu về. Anh này còn bảo: 'Kệ tao liên quan gì đến mày'.

Thanh niên thất tình nhưng vẫn không nhảy cầu, không hút hít, không bia rượu, thậm chí không cả xả rác bừa bãi luôn. Ngày xưa chắc Giáo dục công dân toàn 9 phẩy", chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Thanh niên khiến người xem vừa thương vừa buồn cười khi đi dọc cầu Nhật Tân uống nước ngọt, ăn bim bim vì thất tình-3
Khi về anh chàng này còn xách theo túi nilon, không xả rác bừa bãi.

Xuất hiện cách đây ít giờ, bài đăng nhận về 109 nghìn lượt cảm xúc, kèm theo đó là 37 nghìn bình luận và hơn 7.000 chia sẻ. Điều khiến nhiều người nể phục hơn cả là dù có buồn bã nhưng nam chính không tìm đến bia rượu để giải sầu.

Đặc biệt, anh chàng còn nhận được điểm 10 vì ý thức, xách túi nilon khi ra về, nhất quyết không xả rác bừa bãi.

Dù chủ nhân bài đăng có chút bức xúc khi người này "trù ẻo" cặp đôi sớm muộn gì cũng chia tay nhưng cách giải quyết "thất tình" văn minh nói trên lại khiến nhiều người phải học tập.

"Nghe câu 'trù ẻo' có vẻ hơi quá. Nhưng thất tình uống nước ngọt, ăn bim bim lại còn xách túi rác mang về, sao mà đáng yêu quá", "Thanh niên này sống đúng chuẩn quá mà lại bị đá. Chia buồn nhé", "Công nhận chủ nhân bài đăng có tâm dễ sợ. Bị người ta 'trù ẻo' vậy mà vẫn còn tìm góc thật đẹp chụp hất lên nhìn rất nghệ thuật",... là những bình luận để lại.

Thế nhưng, một vài người lại cho rằng có thể câu chuyện này không có thật, chỉ là cách các bạn trẻ trêu chọc nhau mà thôi.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-that-tinh-an-bim-bim-uong-nuoc-ngot-gay-cuoi-n-180352.html

thất tình

Tin tức mới nhất