Lấy trộm đồ trang điểm của bạn gái kẻ chân mày, thanh niên bỗng hóa Bao Công vì nhầm lẫn tai hại

Sau trường hợp của thanh niên này, ai cũng hài hước cho rằng tất cả các cô gái biết "họa mắt" đều là nghệ nhân.

Thời gian qua, cư dân mạng từng đứng ngồi không yên trước những màn trang điểm, giả gái đỉnh cao của không ít chàng trai. Thế nhưng, không phải anh chàng nào "tô son điểm phấn" lên mặt là "auto đẹp", điển hình như nhân vật trong câu chuyện dưới đây.

Lấy trộm đồ trang điểm của bạn gái kẻ chân mày, thanh niên bỗng hóa Bao Công vì nhầm lẫn tai hại-1

Chả là một thanh niên đã tập kẻ chân mày bằng đồ trang điểm của bạn gái, và kết quả là biến luôn thành Bao Thanh Thiên bởi màu lem nhem khắp trán. Hơn nữa việc nhầm giữa chì kẻ chân mày và kẻ mắt nước khiến khuôn mặt nam chính càng trở nên hài hước hơn.

Hình ảnh sau khi xuất hiện đã khiến người xem không nhịn nổi cười. Đa phần bày tỏ "đáng yêu không chịu nổi" khi chứng kiến khuôn mặt của nam chính. 

Lấy trộm đồ trang điểm của bạn gái kẻ chân mày, thanh niên bỗng hóa Bao Công vì nhầm lẫn tai hại-2

"Trời ơi, nhìn đáng yêu quá. Không hiểu tại sao chàng trai này lại có thể nhầm lẫn giữa 2 loại đồ trang điểm được nhỉ", "Rất dũng cảm. Công nhận da mặt bạn nam này đẹp quá. Nhìn chả có cái mụn nào", "Rất cá tính và đáng yêu. Lấy tay che nửa mặt rồi mà vẫn thấy bạn này đẹp trai",... là những bình luận dân mạng để lại.

Theo tìm hiểu, khoảnh khắc trên được chụp cách đây khá lâu. Nhưng khi được đăng tải trên một diễn đàn có tiếng bỗng dưng thu hút rất nhiều bình luận, chia sẻ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-trang-diem-gia-gai-bat-ngo-nhan-ket-dang-ngat-n-201564.html

Hình ảnh hài hước trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao