Thanh niên nhức não vì bạn gái 'khù khoằm': Ngày lẻ yêu, ngày chẵn nghỉ

Nam chính bày tỏ dù sống trên đời mấy mươi năm cũng chưa từng gặp phải trường hợp yêu đương "khù khoằm" thế này.

Thông thường mỗi người trong đời đều trải qua vài mối tình khó quên như: yêu đơn phương, yêu xa, yêu online... Tuy nhiên, "tình yêu part time" (tạm dịch: bán thời gian) – một khái niệm yêu đương mới mẻ được nhân vật chính kể lại dưới đây khiến bao người ngỡ ngàng.

Thậm chí, thanh niên "sống trên đời mấy mươi năm" cũng chưa từng gặp phải trường hợp yêu đương "khù khoằm" thế này.

Theo đó, anh chàng làm quen, tán tỉnh một bạn nữ cùng trường. Sau một thời gian "thả thính", thanh niên nhận ra bạn gái khá thất thường, lúc nhiệt tình khi lại hời hợt. 

Nhưng vì trót yêu nên anh chàng vẫn kiên trì theo đuổi, mời bạn gái đi chơi vài lần. "Và em nhận ra tình trạng thế này: Có hôm bạn ý rất vui vẻ, nói chuyện nhiều nhưng cũng có buổi lại lạnh nhạt, trầm tính. 

Sau đấy, em vẫn nhận được những lời giải thích như bận rộn, mệt mỏi... Vậy là em lại tin tưởng và thông cảm".

Thanh niên nhức não vì bạn gái khù khoằm: Ngày lẻ yêu, ngày chẵn nghỉ-1
Mặc dù bạn gái tính cách thất thường, hôm vui vẻ buổi lại lạnh lùng nhưng anh chàng vẫn kiên trì. (Ảnh mình họa).

Qua một thời gian tìm hiểu, nam chính mạnh dạn tỏ tình. Cô gái cũng đồng ý nhưng kèm điều kiện: chỉ muốn làm "người yêu part time". Cụ thể yêu vào ngày lẻ, còn ngày chẵn xem như chưa từng quen.  

"Bạn chỉ muốn yêu theo dạng part time, nghĩa là chỉ muốn yêu vào các thứ 3- 5-7 trong tuần, còn 4 ngày còn lại sẽ quay về chủ nghĩa độc thân. Bạn ấy bảo vì phân vân nửa muốn có người yêu, nửa không muốn nên mới cư xử với em mỗi lúc một khác như thế. 

Vậy nên 1 tuần, bạn chỉ muốn có người yêu 3 ngày thôi. 4 ngày còn lại hai đứa sẽ không liên lạc, không gặp nhau, có gặp cũng coi như không quen biết. Nếu em nếu đồng ý thì yêu".

Dù rất thật lòng nhưng kiểu yêu đương có "1-0-2" kia khiến nam chính không khỏi lo lắng. Vì thế, anh chàng đã lên mạng xin lời khuyên: "Liệu 4 ngày còn lại, bạn ý có cắm sừng em không?

Hay chẳng may bắt gặp bạn ý đi với người khác nhưng vào 4 ngày kia, vậy em lấy tư cách gì để đánh ghen? Ca này khó thật đấy, giờ em phải làm sao đây?".

Thanh niên nhức não vì bạn gái khù khoằm: Ngày lẻ yêu, ngày chẵn nghỉ-2
Nguyện vọng của bạn gái khiến nam chính hoang mang. 

Lời chia sẻ nhanh chóng gây chú ý mạng xã hội. Cuộc sống vốn muôn màu mà tình yêu lại càng muôn màu hơn, có rất nhiều màu sắc trong tình yêu mà mỗi cặp là một sắc màu riêng biệt. 

Nhưng để có một tình yêu đẹp và hòa hợp vốn phải dựa trên nhiều yếu tố từ tính cách cho đến tình cảm giữa hai người dành cho nhau cần phải có sự tương đồng nhất định. Việc hai người có suy nghĩ khác biệt, không hướng chung tới một cái đích thì tình yêu ấy ban đầu có đẹp đến mấy cũng khó lâu bền, trọn vẹn.

Thanh niên nhức não vì bạn gái khù khoằm: Ngày lẻ yêu, ngày chẵn nghỉ-3Thanh niên nhức não vì bạn gái khù khoằm: Ngày lẻ yêu, ngày chẵn nghỉ-4
Ý kiến bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Dưới bài viết, cộng đồng mạng cũng phải "té ghế" trước điều kiện yêu đương có "1-0-2" của bạn gái. 

Bạn Trần Thêu ý kiến: "Nghe chả khác gì thời khóa biểu nhỉ?".

"Pha xử lý đáng suy ngẫm cho những bạn vừa muốn yêu vừa không muốn yêu đây rồi", bạn Huyền Linh nói.

"Lại trở thành con tuần lộc thôi ông ơi, rút nhanh còn kịp", một người khác chia sẻ.

Chưa biết câu chuyện là thật hay "hư" nhưng yêu đương kiểu này thì đúng là chỉ có người "khù khoằm" mới nghĩ ra chứ người yêu chân tình mấy ai làm thế. Muốn được cả tuần cả tháng bên cạnh người yêu còn chả "ăn ai". 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-xoan-nao-voi-tinh-yeu-part-time-cua-ban-gai-n-257297.html

bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất