Thanh Sơn 'bắt trend' cầu hôn Huỳnh Anh dưới tháp Eiffel

Tham gia giao lưu trong một chương trình, Thanh Sơn và Huỳnh Anh trở thành một cặp đôi bất đắc dĩ và có màn cầu hôn dưới sự chứng kiến của Phương Oanh. Tiết mục này khiến khán giả nghĩ ngay tới câu chuyện ẫm ĩ của Trọng Hưng và Âu Hà My.

Vừa qua ba diễn viên Thanh Sơn, Phương Oanh và Huỳnh Anh tham gia chương trình giao lưu đồng hành VTV Awards 2020. Ngoài phần trả lời câu hỏi chia sẻ về sự gnhiệp, các diễn viên tham gia các trò chơi. Một trong số đó là thử thách nhập vai đã gây bất ngờ cho dàn diễn viên lẫn khán giả.

Cụ thể MC Trần Ngọc đưa ra ba lá thăm, Phương Oanh đóng tháp Eiffel, còn Thanh Sơn là người cầu hôn, Huỳnh Anh là người được cầu hôn. Các khách mời đều ồ lên vì ban biên tập "bắt trend" rất nhanh. Vì chỉ cần nghe bảng phân vai là mọi người nhớ ngay về sự việc ồn ào liên quan đến Trọng Hưng và Âu Hà My - cặp đôi tâm điểm của mạng xã hội Việt những ngày qua.

Thanh Sơn bắt trend cầu hôn Huỳnh Anh dưới tháp Eiffel-1

Bởi trước khi nam diễn viên Đi qua mùa hạ và Âu Hà My xảy ra những đấu tố lùm xùm liên quan đến ngoại tình, cả hai cũng đã từng có màn cầu hôn rất lãng mạn tại tháp Eiffel. Và đoạn clip ghi lại cảnh cầu hôn của cặp đôi này đã được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt sau khi chuyện ồn ào xảy ra.


Clip Phương Oanh, Thanh Sơn, Huỳnh Anh bắt trend màn cầu hôn dưới tháp Eiffel

Phương Oanh được MC Trần Ngọc khen khá tròn vai tháp Eiffel. Trong khi đó, cả Thanh Sơn và Huỳnh Anh đều có đôi chút bối rối khi phải diễn cảnh lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi yêu nhau.

Món quà bất ngờ trong chiếc hộp cầu hôn của Thanh Sơn là chai nước súc miệng. Huỳnh Anh không ngần ngại sử dụng ngay tại chỗ. Sau đó, anh diễn cảnh khóc vì xúc động khi được cầu hôn trong khung cảnh như thế này. Tuy nhiên, không lâu sau, Huỳnh Anh lấy lý do muốn đi vệ sinh để... trốn.

Thanh Sơn bắt trend cầu hôn Huỳnh Anh dưới tháp Eiffel-2
Thanh Sơn bắt trend cầu hôn Huỳnh Anh dưới tháp Eiffel-3Thanh Sơn bắt trend cầu hôn Huỳnh Anh dưới tháp Eiffel-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My Diễn viên Thanh Sơn Phương Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao