'Thánh sún' Ngân Thảo lên chức giám đốc, lộ nhà hoành tráng vừa xây

Ngân Thảo cũng tiết lộ từng có ý định tham gia showbiz nhưng vì hoàn cảnh riêng nên đã gác lại ước mơ.

Từ một cô gái vô danh, sau khi rời Thách Thức Danh Hài, ngoài số tiền thưởng khủng (250 triệu đồng), Phạm Ngân Thảo (SN 1992, đến từ Đồng Tháp) còn được nhiều người biết đến nhờ cách nói chuyện duyên dáng cùng ngoại hình đặc biệt, sún 9 chiếc răng.

Khi ấy, hiện tượng mạng họ Phạm tiết lộ bản thân rất vất vả, là lao động chính trong gia đình, phải bán hàng online để kiếm sống, nuôi ông nội già yếu và mẹ bị tai biến.

Thánh sún Ngân Thảo lên chức giám đốc, lộ nhà hoành tráng vừa xây-1

Đã 2 năm kể từ ngày nổi tiếng, Ngân Thảo của hiện tại đã có cuộc sống ổn định hơn trước. Nhờ việc trang cá nhân tăng follow chóng mặt nên công việc bán hàng của cô ngày một đắt khách.

Thu nhập tốt, Ngân Thảo cũng đầu tư cho bản thân những bộ cánh mới, trang sức phụ kiện đi kèm cũng cực kỳ sang xịn.

Thánh sún Ngân Thảo lên chức giám đốc, lộ nhà hoành tráng vừa xây-2

Cách đây ít ngày, cô nhận được hàng nghìn lời chúc phúc khi đăng ảnh trong lễ ăn hỏi với bạn trai tên Hoài Đức. Vào ngày đặc biệt, cả 2 diện đồ tông trắng.

Thỉnh thoảng, cô quay sang nhìn bạn đời, nở nụ cười hạnh phúc. Ở một số khoảnh khắc khác, họ còn trao nhau nụ hôn má tình cảm.

Thánh sún Ngân Thảo lên chức giám đốc, lộ nhà hoành tráng vừa xây-3

Tình yêu thăng hoa, sự nghiệp của Ngân Thảo cũng có bước tiến đáng kể khi mới đây cô khoe ảnh được bổ nhiệm vị trí giám đốc cho một cơ sở làm đẹp.

Trong ngày nhận chức, cô diện bộ vest màu xanh, để tóc xoăn, trang điểm nhẹ nhàng. Dù vậy dân mạng cũng không ngừng xuýt xoa bởi nhan sắc thăng hạng của hiện tượng mạng họ Phạm sau khi rời Thách Thức Danh Hài.

Thánh sún Ngân Thảo lên chức giám đốc, lộ nhà hoành tráng vừa xây-4

Cũng trong lần lên sóng này, cô hé lộ về căn nhà mới xây của gia đình để chuẩn bị cho đám cưới. Ngôi nhà mới toanh gồm phòng ngủ, phòng khách, nơi làm việc của nàng "thánh sún".

Thánh sún Ngân Thảo lên chức giám đốc, lộ nhà hoành tráng vừa xây-5

Chia sẻ về kinh phí xây nhà, Thảo nói: "Chi phí làm nhà một phần là do cô ruột tôi cho, một phần là tôi bỏ ra. Số tiền thưởng từ 'Thách Thức Danh Hài' tôi dồn hết vào kinh doanh.

Trước đó, khi đạt giải cao ở 'Thách Thức Danh Hài' tôi cũng từng có ý định tham gia nghệ thuật. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình, phải lo cho nội với mẹ nên không thể đi đâu xa được. Hơn nữa bạn trai khi ấy cũng không muốn tôi tham gia showbiz nên tôi quyết định tập trung kinh doanh thôi".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-sun-ngan-thao-len-chuc-giam-doc-khoe-nha-xin-moi-xay-n-261568.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao