Cuộc sống của Thanh Thảo trong phòng cách ly bốn sao

Ca sĩ Thanh Thảo nấu ăn, hỗ trợ con trai Jacky học online và chơi cùng con gái Talia khi cả nhà cách ly tập trung tại khách sạn ở Đà Nẵng.

Cuộc sống của Thanh Thảo trong phòng cách ly bốn sao-1
Nơi Thanh Thảo và hai con lưu trú trong thời gian cách ly là một căn hộ penthouse có view biển. Hai tuần trước, gia đình chị bay từ San Francisco (Mỹ) về Việt Nam để đón Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Cuộc sống của Thanh Thảo trong phòng cách ly bốn sao-2
Bé Jacky Minh Trí vẫn duy trì việc học online trong thời gian này vì tình hình dịch bệnh căng thẳng ở Mỹ. Bé mang theo máy tính và thức khuya để theo dõi bài giảng cùng các bạn.

Cuộc sống của Thanh Thảo trong phòng cách ly bốn sao-3
Mỗi ngày, Thanh Thảo và hai con được khách sạn cung cấp bữa ăn miễn phí với đầy đủ chất dinh dưỡng. Tuy vậy, chị vẫn mượn bếp điện và nồi xoong để chế biến khẩu phần riêng không sử dụng gia vị cho bé Talia.

Cuộc sống của Thanh Thảo trong phòng cách ly bốn sao-4
Ăn uống là một trong những hoạt động cơ bản xuyên suốt hai tuần cách ly tập trung của gia đình Thanh Thảo. Ban đầu, chị có chút lo ngại và thấy hơi nhàm chán nhưng sau đó coi đây là kỳ nghỉ dưỡng đặc biệt.

Cuộc sống của Thanh Thảo trong phòng cách ly bốn sao-5
Ca sĩ "Búp bê" chia sẻ, kể từ khi đến khách sạn, ba mẹ con hầu như không ra ngoài để đảm bảo quy tắc phòng dịch. Hai con của chị rất hợp tác, không hề đòi đi chơi hoặc hỏi vì sao cả nhà chỉ quanh quẩn trong phòng.

Cuộc sống của Thanh Thảo trong phòng cách ly bốn sao-6
Bên cạnh bữa chính, ba mẹ con Thanh Thảo bổ sung vitamin bằng trái cây.

Cuộc sống của Thanh Thảo trong phòng cách ly bốn sao-7
Hoặc thưởng thức các món ngon địa phương được nhân viên khách sạn mua giúp.

Cuộc sống của Thanh Thảo trong phòng cách ly bốn sao-8
Thanh Thảo cho biết gia đình chị không phải trả bất cứ chi phí nào cho đợt cách ly này. Dù vậy, ba mẹ con vẫn được ở phòng đẹp, có thể ngắm biển và hít thở không khí trong lành cũng như thưởng thức các món ăn ngon là điều may mắn. Hiện chị cùng hai con đã kết thúc hai tuần ở Đà Nẵng và di chuyển về TP HCM chuẩn bị đón Tết. Đây là kỳ nghỉ đặc biệt và có ý nghĩa nhất với Thanh Thảo.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/cuoc-song-cua-thanh-thao-trong-phong-cach-ly-bon-sao-4228514.html

Thanh Thảo

Tin tức mới nhất