Một mình 'cân' 3 hoa hậu đẹp bậc nhất, nhan sắc Thanh Thảo 'sáng' không ngờ

Nhan sắc Thanh Thảo vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi, nếu không muốn nói là không lép vế trước 3 đại mỹ nhân.

Mới đây, bức ảnh hiếm chụp từ 17 năm trước của nữ ca sĩ Thanh Thảo trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn sắc đẹp. 

Trong ảnh, Thanh Thảo một mình "cân" 3 hoa hậu nổi tiếng xinh đẹp, là Nguyễn Thị Huyền - Hoa hậu Việt Nam 2004, Hà Kiều Anh - Hoa hậu Việt Nam 1992 và Đàm Lưu Ly - Hoa hậu Áo dài 1995. 

Một mình cân 3 hoa hậu đẹp bậc nhất, nhan sắc Thanh Thảo sáng không ngờ-1
Bức ảnh Thanh Thảo đụng độ 3 hoa hậu nổi tiếng xinh đẹp khiến cư dân mạng thích thú.

Nguyễn Thị Huyền trong ảnh đẹp rực rỡ như một đóa hoa, vẻ đẹp kiêu sa khiến người xem lập tức bị hút mắt. Cho đến nay, cô vẫn được nhiều người bầu chọn là Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất trong lịch sử. 

Kế bên là Hà Kiều Anh và Đàm Lưu Ly sắc sảo, sang trọng, mặn mà.

Mặc dù phải "cân" 3 hoa hậu hàng đầu nhưng nhan sắc Thanh Thảo vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi, nếu không muốn nói là không lép vế. 

"Thanh Thảo nét tây quá"; "Gương mặt Thanh Thảo cũng thuộc hàng best face nha. Body thời đó của chị cũng đẹp, nếu cao thêm một chút có thể đi theo hướng beauty queen"..., các fans sắc đẹp bình luận. 

Một mình cân 3 hoa hậu đẹp bậc nhất, nhan sắc Thanh Thảo sáng không ngờ-2
Thanh Thảo nổi tiếng với nhan sắc khả ái.

Một mình cân 3 hoa hậu đẹp bậc nhất, nhan sắc Thanh Thảo sáng không ngờ-3Một mình cân 3 hoa hậu đẹp bậc nhất, nhan sắc Thanh Thảo sáng không ngờ-4
Cô vẫn giữ gìn được ngoại hình trẻ trung theo thời gian.

Thanh Thảo là nữ ca sĩ nổi tiếng đầu những năm 2000, làm mưa làm gió với những ca khúc đình đám. Sau nhiều sóng gió, ồn ào về chuyện công việc và tình cảm, Thanh Thảo tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Năm 2017, cô công khai chuyện hẹn hò doanh nhân Việt Kiều Tom Han. Năm 2018, họ đón con gái đầu lòng và công khai gọi nhau là vợ chồng.

Ông xã Thanh Thảo nổi tiếng là một người chiều vợ. Nam doanh nhân luôn sát cánh Thanh Thảo trong công việc, chăm lo gia đình, và ủng hộ cô hết mình khi làm nghệ thuật.

Một mình cân 3 hoa hậu đẹp bậc nhất, nhan sắc Thanh Thảo sáng không ngờ-5Một mình cân 3 hoa hậu đẹp bậc nhất, nhan sắc Thanh Thảo sáng không ngờ-6
Sau tình trường "bão tố", Thanh Thảo đã tìm được bến đỗ của đời mình.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-thao-mot-minh-do-sac-3-hoa-hau-xinh-dep-bac-nhat-n-232427.html

Thanh Thảo Nguyễn Thị Huyền Hà Kiều Anh

Tin tức mới nhất