Thanh Thảo tình tứ chồng Việt kiều, 'gò bồng đảo' chiếm spotlight

Thanh Thảo và ông xã Tom Han vừa có bữa tiệc kỷ niệm ngọt ngào tại đảo Catalina.

Thanh Thảo tình tứ chồng Việt kiều, gò bồng đảo chiếm spotlight-1
Mới đây, Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh bữa tiệc kỷ niệm ngọt ngào bên ông xã Việt kiều. Đây là khoảng thời gian đánh dấu mốc 5 năm bên nhau của cặp đôi.

Thanh Thảo tình tứ chồng Việt kiều, gò bồng đảo chiếm spotlight-2
Xuất hiện trong bữa tiệc cùng bạn bè, cả hai diện đồ trắng tông xuyệt tông. Thanh Thảo gây chú ý với chiếc đầm xẻ ngực, khoe vòng 1 căng đầy gợi cảm. Mặc dù 44 tuổi và đã qua sinh nở, song có thể thấy "búp bê" vẫn giữ dáng rất tốt.

Thanh Thảo tình tứ chồng Việt kiều, gò bồng đảo chiếm spotlight-3Thanh Thảo tình tứ chồng Việt kiều, gò bồng đảo chiếm spotlight-4
Cặp đôi tình tứ trước ống kính, ngoại hình được khen "ngày càng lộ rõ tướng phu thê".

Thanh Thảo tình tứ chồng Việt kiều, gò bồng đảo chiếm spotlight-5
Thanh Thảo, ông xã Tom Han và con gái Talia. Cô bé là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của vợ chồng nữ ca sĩ, tới nay tròn 3 tuổi. Trong bữa tiệc kỷ niệm của bố mẹ, Talia cũng xuất hiện với trang phục tông trắng.

Thanh Thảo tình tứ chồng Việt kiều, gò bồng đảo chiếm spotlight-6
Đăng tải loạt khoảnh khắc bên người thân và những người bạn thân thiết, Thanh Thảo bày tỏ: "Ngày kỷ niệm thật hạnh phúc. Em yêu anh, Tom Han! Yêu những người bạn thân của tôi!".

Thanh Thảo tình tứ chồng Việt kiều, gò bồng đảo chiếm spotlight-7
Trước đó, Thanh Thảo - Tom Han và những người bạn thân quyết định chọn đảo Catalina để nghỉ dưỡng, ăn mừng dịp đặc biệt của cặp đôi.

Thanh Thảo tình tứ chồng Việt kiều, gò bồng đảo chiếm spotlight-8
Khung ảnh ngọt ngào của gia đình nữ ca sĩ giữa thiên nhiên biển đảo tuyệt đẹp.

Thanh Thảo tình tứ chồng Việt kiều, gò bồng đảo chiếm spotlight-9
Sau nhiều sóng gió tình cảm, Thanh Thảo tìm được bến đỗ bên người đàn ông Việt kiều, tên Tom Han. Năm 2017, cặp đôi công khai chuyện hẹn hò, năm 2018 đón con gái đầu lòng.

Thanh Thảo tình tứ chồng Việt kiều, gò bồng đảo chiếm spotlight-10
Ông xã Thanh Thảo nổi tiếng chiều vợ, luôn sát cánh Thanh Thảo trong công việc, chăm lo gia đình, và ủng hộ cô hết mình khi làm nghệ thuật. Nữ ca sĩ định cư ở Mỹ đã vài năm, thi thoảng mới về Việt Nam thăm người thân kết hợp làm sản phẩm, lưu diễn.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-thao-tinh-tu-chong-viet-kieu-vong-1-chiem-spotlight-n-284710.html

Thanh Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao