Tăng gần 20kg khi mang thai, thế mà Thanh Thúy về dáng thon gọn bất ngờ chỉ sau 1 tháng sinh con

Thanh Thúy khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" khi lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 1 tháng hạ sinh nhóc tì thứ hai.

Ngày 7/2 vừa qua, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy chào đón con thứ hai sau nhiều tháng ngày chờ đợi. Được biết, con trai thứ hai nhà đạo diễn Đức Thịnh có tên gọi ở nhà là Tết, tên thật là Đỗ Thiên Phú.

Sau sinh 5 ngày, nữ diễn viên đã về nhà nghỉ ngơi. Thanh Thúy cũng tạm gác mọi công việc để chăm sóc con cái. Trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con thường xuyên chia sẻ những bí quyết, kiến thức hữu ích trong quá trình mang thai và sinh nở mà bản thân từng thực hiện. 

Tăng gần 20kg khi mang thai, thế mà Thanh Thúy về dáng thon gọn bất ngờ chỉ sau 1 tháng sinh con-1
Thanh Thúy hạ sinh nhóc tì thứ hai vào ngày 7/2.

Mới đây, bà xã Đức Thịnh tiếp tục khiến dân tình "mắt trò mắt dẹt" với thân hình gọn gàng, săn chắc chỉ sau 1 tháng vượt cạn. Xuất hiện tại một sự kiện ở TP HCM cùng bộ đầm đỏ rực, Thanh Thúy ghi điểm với vẻ ngoài mặn mà cùng vóc dáng thon gọn, đầy sức sống. 

Nếu nhìn những hình ảnh này, khán giả khó có thể nhận ra nữ diễn viên vừa mới sinh con. Trên các diễn đàn, người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bà mẹ hai con vì về dáng quá thần tốc. 

Chia sẻ với báo chí, Thanh Thúy cho biết sau khi sinh em bé thứ hai, cô áp dụng các chế độ ăn uống hợp lý để vừa có sữa cho con bú nhưng cũng giúp đẩy mỡ thừa ra khỏi cơ thể, thu nhỏ phần bụng.

Mỗi ngày, bà xã Đức Thịnh cũng dành thời gian tập những bài tập phù hợp và massage bụng. Vì vậy chỉ sau một tháng hạ sinh nhóc tì thứ hai, cô đã lấy lại được thân hình như ý. 

Tăng gần 20kg khi mang thai, thế mà Thanh Thúy về dáng thon gọn bất ngờ chỉ sau 1 tháng sinh con-2

Tăng gần 20kg khi mang thai, thế mà Thanh Thúy về dáng thon gọn bất ngờ chỉ sau 1 tháng sinh con-3
Tròn 1 tháng vượt cạn, Thanh Thúy đã lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Trước đó Thanh Thúy từng tiết lộ, thời gian đầu không biết cô mang thai, mọi người liên tục đặt ra câu hỏi về ngoại hình cũng như cân nặng. Thậm chí, ông xã Đức Thịnh từng phán lời "cay đắng" khi nghi cô làm ngực bởi thân hình phì nhiêu. 

"Giai đoạn tiếp theo, tôi lại ngày càng mập, ngực lại to hơn. Anh Thịnh lại hỏi: 'Em ơi, em có đi làm ngực không?'. Tôi giận lắm vì chồng gì mà vợ có làm ngực hay không cũng không biết. Nếu làm ngực, ít nhất cũng phải nằm nghỉ cả tháng trời, nghĩ sao mà nói mình làm ngực.

Tôi cũng tổn thương, tôi cãi rồi mắng chồng. Đến mãi hôm đi quay sitcom, diễn viên phải tự chuẩn bị quần áo, tôi chuẩn bị một vali đồ rất lớn. Sitcom đó chủ yếu quay cảnh trong nhà nên trang phục cũng toàn đồ mặc ở nhà hoặc đồ đi làm. Tôi lấy đồ của tôi đi luôn cho tiện.

Lúc thay đồ, tôi phát hiện không bộ đồ nào vừa. Cả đoàn phim phải chờ tôi thử hết cái vali mà vẫn không vừa bộ nào. Tôi vẫn không nghĩ tôi có thai, tôi chỉ tự hỏi 'Tại sao mình có thể mập lên như vậy? Mình rất yêu thể thao nhưng mình để bản thân mập vậy là một sự xúc phạm!'.

Tôi rất giận bản thân. Trước đó khi anh Thịnh nói tôi mập, ngày nào tôi cũng hỏi thầy PT rằng: 'Thầy có thấy tôi mập không?'. Tôi còn yêu cầu tăng bài tập lên. Bây giờ tôi vẫn còn giữ những tấm hình mập khủng khiếp", Thanh Thúy chia sẻ.

Tăng gần 20kg khi mang thai, thế mà Thanh Thúy về dáng thon gọn bất ngờ chỉ sau 1 tháng sinh con-4

Tăng gần 20kg khi mang thai, thế mà Thanh Thúy về dáng thon gọn bất ngờ chỉ sau 1 tháng sinh con-5
2 quý tử nhà Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-thuy-thon-gon-chi-sau-1-thang-sinh-con-du-tang-20kg-n-177937.html

Thanh Thúy Đức Thịnh

Tin tức mới nhất