Thành tích các nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế 2021

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International, Khánh Vân và Kim Duyên tiến sâu ở Miss Universe nhờ thắng bình chọn, Đỗ Thị Hà tỏa sáng ở Miss World...

Thành tích lớn nhất của Việt Nam trong năm 2021 thuộc về Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cô vượt qua 60 thí sinh khắp thế giới đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - 1 trong 6 cuộc thi sắc đẹp uy tín và lớn nhất thế giới.

Ban đầu, người đẹp không được nhiều khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, cô dần chứng minh được khả năng qua các vòng thi, luôn vào top những thí sinh tỏa sáng nhất.

Trước bán kết, cô thắng giải Người đẹp Bikini do fan toàn cầu bình chọn. Đêm chung kết, cô thể hiện xuất sắc phần thi hùng biện với thông điệp: con người hãy chấm dứt chiến tranh và bạo lực bằng lòng trắc ẩn, sự cảm thông.

Thành tích các nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế 2021-1
Thùy Tiên (giữa) đăng quang Miss Grand International 2021, tối 4/12.

Ngoại ngữ là thế mạnh giúp Thùy Tiên chiến thắng. Khi chỉ còn top 2 với hoa hậu Ecuador, Thùy Tiên tỏa sáng nhờ câu trả lời ứng xử chân thành, lưu loát bằng tiếng Anh lẫn tiếng Thái. Do đó, đông đảo khán giả xứ chùa vàng tại hội trường ở thủ đô Bangkok vỡ òa trước câu trả lời của Thùy Tiên.

Ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch Miss Grand International - cho rằng Thùy Tiên xứng đáng đăng quang. Ông nói: "Đa phần thí sinh Việt Nam rất xinh đẹp nhưng khả năng tiếng Anh khiến tôi lo lắng, có thể ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp. Cô gái này vừa xinh đẹp vừa thông thạo tiếng Anh, luôn sẵn sàng làm việc".

Hiện Thùy Tiên thực hiện nhiệm kỳ của mình tại Thái Lan. Cô tham gia các sự kiện cộng đồng và được mời chấm thi cuộc thi sắc đẹp. Tân hoa hậu còn được nhiều khán giả quốc tế quan tâm. Thùy Tiên là Miss Grand có lượt theo dõi nhiều thứ hai trên Instagram, sau Ariska Ryan (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016).

Thành tích các nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế 2021-2Thành tích các nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế 2021-3
Thùy Tiên biến hóa trong các hoạt động đầu tiên sau đăng quang.

Một thí sinh khác ghi dấu ấn tại Miss Grand International là Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Hồi tháng 3/2021, người đẹp vào top 20 Miss Grand International 2020 (cuộc thi được tổ chức lùi lại do dịch Covid-19). Nhờ có số đo 81-61-95 cm, phong cách trình diễn cuốn hút, cô còn đạt top 10 phần thi Bikini.

Nhìn lại chặng đường đi thi ở Thái Lan, Ngọc Thảo nói mình thiếu kinh nghiệm, thường tự tạo áp lực cho bản thân. Điều đó trở thành bức tường vô hình ngăn cô bứt phá, chưa thể đáp lại sự kỳ vọng lẫn ủng hộ từ khán giả. Hiện người đẹp cân nhắc muốn thử sức thêm một cuộc thi quốc tế trong tương lai.

Thành tích các nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế 2021-4Thành tích các nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế 2021-5
Ngọc Thảo có phọng độ tốt ở Miss Grand International 2020.

Một cuộc thi sắc đẹp quan trọng khác là Hoa hậu Hoàn vũ với 2 mùa giải 2020 và 2021 lần lượt diễn ra.

Vào tháng 5, Nguyễn Trần Khánh Vân - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vượt khó khăn dịch bệnh Covid-19, bay sang Mỹ tranh tài cùng các mỹ nhân quốc tế.

Trong 10 ngày dự thi, cô xây dựng phong cách thời trang chỉn chu, thân thiện, luôn hết lòng hỗ trợ các thí sinh khác. Người đẹp cũng tỏa sáng ở các phần thi quan trọng: bán kết, trang phục truyền thống.

Thời điểm này, Khánh Vân nhận được sự quan tâm, ủng hộ đông đảo của khán giả suốt hành trình. Theo một khảo sát, có đến 46.000 khán giả tin tưởng Khánh Vân có thể đăng quang. Kết quả, cô vào đến top 21 nhờ có số lượng vé vote cao nhất lịch sử cuộc thi.

Thành tích các nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế 2021-6
Khánh Vân thi bikini ở bán kết Miss Universe 2020.

Với Miss Universe 2021, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng có tên trong top 16 chung cuộc nhờ khán giả bình chọn. Trong quá trình thi, cô được các chuyên trang nhan sắc đánh giá cao về hình thể, thần thái và thuộc nhóm thí sinh trình diễn tốt nhất trong đêm bán kết.

Trước chung kết, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn Kim Duyên vào top 11 người đẹp có thể đăng quang Miss Universe 2021. Á hậu Hoàng My - cố vấn của cô - cho hay: "Kim Duyên là một trong những Miss Universe Vietnam ghi điểm nhất về chỉ số hình thể".

Không thể đi sâu hơn, Kim Duyên được nhiều các chuyên trang nhan sắc khen ngợi, bày tỏ sự tiếc nuối.

Sau chung kết, ban tổ chức Miss Universe làm video tổng kết các phần thi của thí sinh và đăng trên YouTube. Kim Duyên là thí sinh đầu tiên không thuộc top 5 được chọn đăng video và vượt hơn 100.000 lượt xem chỉ sau 3 ngày.

Thành tích các nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế 2021-7Thành tích các nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế 2021-8

Cuộc thi sắc đẹp lớn nhất là Miss World khởi tranh tại Puerto Rico từ cuối tháng 11. Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà được chọn cạnh tranh cùng 100 nhan sắc quốc tế. Cô cao 1,75 m, số đo 80-60-90 cm.

Gần 2/3 chặng đường, người đẹp quê Thanh Hóa để lại nhiều dấu ấn. Cô là đại diện châu Á duy nhất vào top 13 phần thi Siêu mẫu. Đó là nhờ mỹ nhân chăm chỉ tập catwalk cùng siêu mẫu Minh Tú trong những tháng chuẩn bị tại Việt Nam. Đỗ Thị Hà học cách tạo dáng tay, cách cười tự nhiên... Người đẹp cũng vào top 27 phần thi Tài năng và top 16 phần Thuyết trình đối đầu.

Thành tích các nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế 2021-9Thành tích các nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế 2021-10Thành tích các nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế 2021-11

Kết quả quá trình tốt giúp Đỗ Thị Hà vươn lên trở thành nhân tố hạt giống của cuộc thi. Một vị trí trong top 30 hay top 12 dành cho cô là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trang Angelopedia cũng xếp Đỗ Thị Hà trong nhóm 6 thí sinh mạnh nhất năm. Còn diễn đàn Missosology nhận xét cô là thí sinh tốt nhất mà Việt Nam gửi đến Miss World trong những năm gần đây.

Hiện chung kết Miss World dời lại đến ngày 16/3 vì dịch Covid-19. Sắp tới, Đỗ Thị Hà có thêm hơn 2 tháng để hoàn thiện kỹ năng trước chung kết. Mỹ nhân quê Thanh Hóa nhận định cô có thể tiến đến top 5 chung cuộc.

Ngoài ra, Việt Nam cũng tỏa sáng tại các sân chơi khác. Vào ngày 20/12, Vũ Huyền Diệu vượt qua 29 thí sinh, đăng quang Miss Eco Teen International tại Ai Cập.

Khi được trao vương miện, thí sinh 13 tuổi vỡ òa vì bất ngờ. "Tôi hạnh phúc vì chinh phục được vương miện, vẫy cao lá cờ Việt Nam trước bạn bè, khán giả quốc tế", hoa hậu nhí nói. Huyền Diệu còn giành giải nhất Trang phục môi trường, top 10 phần thi Tài năng.

Người mẫu Minh Tú - cô giáo dạy catwalk cho Huyền Diệu - nhận xét: "Vũ Huyền Diệu có gương mặt đẹp, kỹ năng catwalk ổn vì được đào tạo từ nhỏ. Em cũng từng diễn ở nhiều show thời trang nên em chỉ cần tập thêm biểu cảm, cách xử lý trang phục trên sân khấu".

Thành tích các nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế 2021-12Thành tích các nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế 2021-13

Mới đây, tại Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021, Hoàng Hương Ly vào top 5. Cuộc thi không trao giải á hậu, thay vào đó top 5 đều có danh hiệu. Trong đó, cô đạt danh hiệu Miss Tourism Metropolitan International và được trao vương miện.

Cuộc thi tổ chức online nên 1 tháng qua, Hương Ly quay video các phần thi dạ hội, bikini, trang phục truyền thống gửi ban tổ chức.

Giám đốc quốc gia Hoa hậu Du lịch Quốc tế tại Việt Nam - cho biết: "Hương Ly có hình thể rất đẹp, chiều cao nổi bật".

Ngoài ra, nhiều năm qua, nhờ hoạt động với vai trò người mẫu, cô góp nhặt nhiều kinh nghiệm, là bệ phóng giúp cô bứt phá trong Miss Tourism International.

Thành tích các nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế 2021-14

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/thanh-tich-cac-nhan-sac-viet-tren-dau-truong-quoc-te-2021-4407335.html

Nguyễn Lê Ngọc Thảo Đỗ Thị Hà Kim Duyên Khánh Vân Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất