Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Miss Grand cho Thùy Tiên đăng quang vì lợi dụng?

Nhiều ý kiến cho rằng tổ chức Miss Grand International chọn Thùy Tiên là do yếu tố truyền thông, mạng xã hội ở Việt Nam quá mạnh.

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - được xem là sự kiện gây "chấn động" showbiz Việt dịp cuối năm.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có được vương miện Miss Grand International. Thùy Tiên cũng làm nên lịch sử khi trở thành người đẹp Việt đầu tiên giành chiến thắng tại 1 trong 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới.

Miss Grand cho Thùy Tiên đăng quang vì lợi dụng?-1Miss Grand cho Thùy Tiên đăng quang vì lợi dụng?-2
Thùy Tiên làm nên lịch sử khi đăng quang Miss Grand International 2021.

Mặc dù được số đông khán giả Việt hưởng ứng, chúc mừng chiến thắng, song Thùy Tiên cũng vấp phải không ít tranh cãi.

Nhiều ý kiến cho rằng tổ chức Miss Grand International chọn Thùy Tiên đăng quang là do yếu tố truyền thông, mạng xã hội ở Việt Nam quá mạnh.

Suy cho cùng thì đây chính là sự lợi dụng, bởi họ cho rằng tổ chức Miss Grand International khôn khéo, chọn hoa hậu từ thị trường mà họ có thể "làm ăn" được nhất.

Miss Grand cho Thùy Tiên đăng quang vì lợi dụng?-3
Thùy Tiên là thí sinh có sức nóng "social" nhất Miss Grand International 2021.

Miss Grand cho Thùy Tiên đăng quang vì lợi dụng?-4
Những thông tin, hình ảnh về cô trên Fanpage cuộc thi thường đạt lượng tiếp cận, tương tác "khủng", áp đảo các thí sinh khác.

Cho tới mới đây, Thùy Tiên có cuộc giao lưu hỏi đáp với khán giả qua Instagram.

Một cư dân mạng không ngại hỏi thẳng tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế: "Tiên cảm thấy thế nào khi có nhiều người nói Tiên đăng quang chỉ để lợi dụng truyền thông của Việt Nam?".

Về vấn đề này, Thùy Tiên nêu quan điểm: "Gọi là lợi dụng thì sẽ hơi quá nếu như bản thân Tiên không có những tố chất, phẩm chất đầy đủ hội tụ để làm cô gái có thể đội chiếc vương miện. Nếu chỉ là yếu tố đó thì Tiên sẽ không có được nhiều sự ủng hộ từ các thí sinh và các vị khán giả".

Miss Grand cho Thùy Tiên đăng quang vì lợi dụng?-5
Thùy Tiên giải đáp vấn đề gây tranh cãi.

Trước đó, nhà sáng lập kiêm chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - cũng từng nói về chiến thắng của Thùy Tiên.

Theo đó, Nawat Itsaragrisil cho biết ông và cả ê-kíp của cuộc thi rất yêu quý Thùy Tiên, cho rằng đại diện Việt Nam đã làm rất tốt.

Ngoài ra, ông còn hé lộ Thùy Tiên không phải người giỏi nhất, cũng không phải người cao nhất, nhưng cô là thí sinh dung hòa được mọi thứ. Ngài chủ tịch còn cho rằng đại diện Việt Nam đã tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm.

Về Á hậu 1 người Ecuador, ông Nawat cũng đánh giá cao, song cho rằng tổng thể không bằng Thùy Tiên, Việt Nam xứng đáng với vương miện hơn. 

Ngoài ra, ông còn đánh giá cao sự chuẩn bị của đại diện Việt Nam khi đến với cuộc thi này.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-grand-cho-thuy-tien-dang-quang-co-phai-vi-loi-dung-n-288490.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021